5 mỹ nhân Việt xinh đẹp, thành công bậc nhất nhưng không chịu lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Đều là những mỹ nhân xinh đpẹ, tài năng có tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng những người đẹp này lại nằm trong danh sách mãi vẫn chưa chịu lấy chồng

 1. Mỹ Tâm

Ở tuổi U40, ca sĩ Mỹ Tâm bên cạnh những thành công trong hoạt động nghệ thuật, cô còn sở hữu cơ ngơi hoành tráng với một thương hiệu thời trang và nước hoa của riêng mình... Tuy có một khối tài sản lớn nhưng nhắc đến Mỹ Tâm người ta sẽ nhắc đến những gì bình dị nhất. 

gaie_1
Giọng ca “họa mi tóc nâu” là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu và có lượng fans lớn nhất Việt Nam. 

Có vẻ như nàng "Họa mi tóc nâu" vẫn mải miết và đam mêm với âm nhạc, xây dựng sự nghiệp mà không màng đến chuyện lập gia đình, cô còn được biết đến là ca sĩ có tấm lòng bồ tát. Có lẽ vì sự nghiệp bận rộn và tình thương trải dài cho những mảnh đời khốn khó nên cô nàng vẫn cứ "thích ế". Dù thấy Mỹ Tâm vẫn phơi phới, yêu cuộc sống độc thân nhưng các fan của cô lại vô cùng nóng lòng và chờ đợi ngày "chị đại" lên xe hoa.

1485950098-148591836058655-dd (1)
 Rạng rỡ, xinh đẹp, giáu có nhưng đến giờ Mỹ Tâm vẫn chưa có ý chung nhân.

 Tuy vậy, nhưng Mỹ Tâm đã từng chân thành chia sẻ: “Không người phụ nữ nào không cần bờ vai của đàn ông. Tôi yêu thật sự, thật lòng, yêu là nghĩ đến gia đình và những đứa con, chứ không bao giờ yêu để chơi, nay nhờ vai này, mai nhờ vai khác”.

2. Thanh Hằng

Chân dài Thanh Hằng là một trong số những mỹ nhân Việt kín tiếng nhất về chuyện tình cảm. Chưa bao giờ cô chia sẻ về chuyện yêu đương của mình trên mặt báo. Và cũng chẳng ai biết người yêu Thanh Hằng là ai. Tài năng ắt hẳn Thanh Hằng có thừa, xinh đẹp là điều không phải bàn cãi, nhưng mỹ nữ sinh năm 1983 này vẫn đang được xếp vào "danh sách độc thân" của kiều nữ Việt.

gaie_4
 Siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam chính là hình mẫu lý tưởng của vạn người. Thế nhưng, cô nàng sinh năm 83 vẫn còn bận rộn với các dự án điện ảnh, show thời trang và những hợp đồng quảng cáo. 
gaie_3
 Cô từng chia sẻ, cô khá dè chừng và cẩn thận trong những mối quan hệ, cô cũng cho biết có lẽ chính vì điều đó khiến cô "ế" đến bây giờ.
 3. Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân được nhắc đến là “đả nữ” số một điện ảnh Việt Nam. Tuy thành công trong sự nghiệp, sở hữu nét đẹp sắc sảo, đầy quyến rũ nhưng cho đến nay người đẹp vẫn lẻ bóng hồng. Cô từng chia sẻ rằng mối tình đầu của cô là vào năm cô 17 tuổi. Kể từ đó về sau, Ngô Thanh Vân chưa từng một lần công khai mối tình với bất kỳ ai trong giới truyền thông.

gaie_5
 Là "đả nữ" cá tính, mạnh mẽ và nổi tiếng bởi tài năng, nhan sắc nhưng đến tận bây giờ, Ngô Thanh Vân vẫn "ế" bền vững.

 Ngô Thanh Vân tự hào là mỹ nhân Việt lọt Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013. Khi giới thiệu về Ngô Thanh Vân, trang web đưa ra bình luận “Ngô Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp của Việt Nam. Cô thành công trong tất cả các lĩnh vực mình tham gia. Vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân sắc sảo nhưng không kém phần tinh khiết”.

20150225-095503-ngot_500x751
 Ngô Thanh Vân có không ít chàng trai được gắn mác “người tình tin đồn” với cô, nhưng trong số đó vẫn chưa có ai làm động lòng người đẹp.

4. Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ, mặc dù đã 37 tuổi nhưng suốt từ thời sinh viên đến nay cô chỉ yêu có 2 người đàn ông. Cô cũng bày tỏ quan điểm không thích sự chiếm hữu và không nên kết hôn sớm.

ho-quynh-huong-2-1497686955112
 Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp, mặn mà nhưng cũng chưa có người yêu

 Khi được hỏi đến tiêu chuẩn của người đàn ông lý tưởng, Hồ Quỳnh Hương hài hước chia sẻ: "Chưa đặt tiêu chuẩn mà đã ế rồi, nếu đặt tiêu chuẩn chắc là Hương ế mãi mất thôi. Tình yêu hãy để thật tự nhiên".

20160726-112934-20160612090134_479x480
 Các fan hâm mộ vẫn luôn mong ngóng ngày Hồ Quỳnh Hương lên xe hoa.

5. Phương Linh

Sau khi kết thúc Sao Mai Điểm Hẹn, Phương Linh từng có tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cặp đôi này thường xuất hiện cùng nhau, ra album song ca rất tình cảm. Tuy nhiên, sau đó hai người đường ai nấy đi. Từ đó tới giờ, Phương Linh chưa bao giờ xuất hiện bất cứ nghi án tình cảm nào.

1(1)
Phương Linh có ngoại hình xinh đẹp, lại nổi tiếng, nhưng đến giờ nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn chưa từng nhắc đến chuyện kết hôn dù chỉ một lần. 
phuonglinh-f32f1
 Nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Linh cũng "độc thân vui tính".
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn