Tháng 8 dương đến Tết 2024: 4 tuổi gánh lộc về nhà, tiền đếm mệt nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian này tới tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu sang hơn người.

Tuổi Tý

17

Đứng đầu trong số 12 con giáp, người tuổi Tý thường được cho là thông minh và khá nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Ngay từ nhỏ, họ đã có bản tính độc lập, mạnh mẽ và giỏi chịu đựng. Họ chấp nhận những khó khăn, thử thách và cố gắng vượt qua thay vì để mất thời gian than vãn, trách móc số phận. Có lẽ vì vậy mà những năm về sau là khoảng thời gian thích hợp để họ gặt hái nhiều ‘quả ngọt’.

Đa số những người tuổi Tý thường làm lãnh đạo ở tuổi trưởng thành hoặc trung niên, cuộc sống của họ từ đó phất lên trông thấy, sung túc và đủ đầy hơn. Theo tử vi dự báo, từ nay đến trước Tết 2024, người tuổi Tý liên tục gặp vận may, làm đâu thắng đó, cầu gì được nấy nên đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý tranh thủ cơ hội làm giàu.

Đối với người tuổi Tý mà nói dù tiền bạc có dư dả nhưng không vì thế mà họ tiêu xài lãng phí, họ là người biết chừng mực và tiết kiệm, bất cứ quyết định chi nào cũng đều được suy nghĩ thấu đáo và họ sẵn sàng đón lấy rủi ro với quyết định mạo hiểm (nếu có) của mình.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là người trọng nghĩa khí, chỉ cần bạn bè hay người thân yêu cầu gì là con giáp này sẽ dốc sức, dốc lòng giúp đỡ mà không nề hà, tính toán gì.

Thời gian trước Tết âm lịch Giáp Thìn 2024, do được quý nhân chống lưng và trợ giúp nên tuổi Hợi này sẽ có cơ hội nhận được một khoản thu nhập lớn. Thời gian này cũng là thời điểm “phúc lộc ngập tràn” của người tuổi Hợi nên công việc thuận lợi, thăng tiến. Chính vì vậy, con giáp này không còn phải chịu bất cứ áp lực cuộc sống nào nữa.

Tuổi Thân

18

Người tuổi Thân bẩm sinh đã mang số mệnh phú quý, nhưng phúc lộc ấy không dễ dàng xuất hiện. Con giáp này phải trải qua những vấp váp và trở ngại thì mới có thể đón nhận phúc lộc.

Thời gian trước Tết âm lịch Giáp Thìn 2024 chính là thời điểm may mắn nở rộ của người tuổi Thân. Những sự cố gắng, nỗ lực trước đây đều được đền đáp. Đây cũng là chính là thời điểm phúc khí bẩm sinh của con giáp này được phát huy tối đa nên người tuổi Thân làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đó và làm việc gì cũng đem lại thu nhập khủng.

Tuổi Dậu

19

Người tuổi Dậu thường là người nói ít, làm nhiều, họ cứng rắn, kiên cường, không chịu khuất phục, đầu hàng trước mỗi khó khăn. Thay vì chờ đợi cơ hội đến với mình, họ thường chủ động tìm kiếm vận may trong công việc cũng như cuộc sống.

Tử vi từ giờ đến Tết 2024, vận khí của người tuổi Dậu đang lên, dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, nhận được nhiều cơ may trong công việc. Đó có thể làm một công việc làm thêm, một dự án mới hoặc một công việc thời vụ.

Vận trình của người tuổi Dậu trong ngày tháng tới tương đối suôn sẻ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc. Bên cạnh đó, người tuổi này còn đón nhận tin vui từ con cái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link