Đàn ông có 4 cái ''yếu'', phụ nữ biết cách nắm thóp sẽ khiến anh ấy mê mệt, bám như sam cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Dù cho mạnh mẽ, cứng rắn đến mấy thì đàn ông ai cũng có những giây phút yếu lòng, cũng cần được quan tâm và an ủi. Thế nên phụ nữ đừng quá vô tư, mặc kệ chồng tự lo với những khó khăn của mình.

1. Đàn ông sợ bị mang ra so sánh

Dù đối phương không phải là hình mẫu hoàn hảo mà bạn muốn thì nếu đã yêu hãy chấp nhận những khuyết điểm đó. Hãy biết khen ngợi những điểm tốt ở con người của bạn.

Đàn ông sợ nhất là bị mang ra so sánh, sợ bị đánh giá thấp so với đàn ông khác. Lúc đó thì họ có cảm giác như mình vô dụng, bất tài bị vợ coi thường. Là phụ nữ khôn ngoan, đừng tiếc lời khen dành cho chồng của mình.

2. Đàn ông cũng mong manh, dễ bị tổn thương không kém phụ nữ

Dù cho mạnh mẽ, cứng rắn đến mấy thì đàn ông ai cũng có những giây phút yếu lòng, cũng cần được quan tâm và an ủi. Thế nên phụ nữ đừng quá vô tư, mặc kệ chồng tự lo với những khó khăn của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi chỉ cần bạn mở lời như: "Hôm nay anh thế nào, anh có chuyện gì mệt mỏi à''. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng chia sẻ với bạn ngay lập tức.

3. Đàn ông không biết thể hiện tình cảm

Đàn ông vốn dĩ yêu bằng mắt mà phụ nữ thì lại yêu bằng tai. Đã là phụ nữ thì ai cũng thích người đàn ông của mình khen ngợi bằng những câu nói như: "Anh yêu, em thật xinh đẹp''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng đâu phải người đàn ông nào cũng đủ dẻo miệng để nói được những lời như vậy. Dù kiệm lời, dù không giỏi nịnh nọt thì đàn ông cũng sẽ thể hiện tình cảm bằng hành động và cử chỉ.

4. Đàn ông nào cũng trọng sĩ diện

Sĩ diện của một người đàn ông cũng quan trọng như chính sinh mệnh của anh ta vậy. Chỉ khi có hai người thì anh ấy sẵn lòng chiều theo yêu sách của bạn mà chẳng hề có chút than phiền nào cả. Tuy nhiên ở trước mặt người ngoài thì anh ấy lúc nào mong có được sự tôn trọng từ bạn.

Là phụ nữ khôn ngoan hãy biết cách mềm yếu, ngoan hiền khi ở bên cạnh anh ất. Dám chắc như vậy bạn sẽ được chồng cưng chiều hết mực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn