Thanh Hóa: Bức xúc khi chú để bé trai cầm lái xe tải lao nhanh trên phố

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến bức xúc với hành động của người đàn ông này.

Ngày 18/3, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip và hình ảnh về một cháu bé khoảng 10 tuổi đang ngồi ở vị trí vô lăng chiếc xe tải BKS: 36M-3224 và điều khiển chiếc xe. Trên ghế phụ có một người đàn ông đang ngồi một cách rất ung dung.

Bé trai cầm lái chiếc xe tải bất chấp lời can từ người xung quanh (ảnh video)

Bé trai cầm lái chiếc xe tải bất chấp lời can từ người xung quanh (ảnh video)

Trong clip nói trên, khi bất ngờ nhìn thấy hình ảnh này, những người xung quanh đã hô lên, kêu gọi người đàn ông dừng hành động này lại, không cho cháu bé tiếp tục điều khiển chiếc xe. Nhưng trái lại, người này vẫn lạnh lùng quay mặt đi và để con trai mình tiếp tục việc tập lái đang gây hoảng hốt cho mọi người.., kể cả khi những người xung quanh la lớn "Anh ơi anh cho cháu xuống đi.

Sau khi clip được đăng tải, hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của người  đàn ông và bày tỏ sự tức giận: “Người lớn bây giờ ý thức kém quá, xem thường tính mạng người đi đường". Clip thu hút hàng ngàn lượt like và chia sẻ.

Được biết, vụ việc xảy ra trên đường Bà Triệu – ngã tư Lý Tự Trọng, Bắc Sơn, Sầm Sơn. Chiếc xe tải có biển số trên được đứng tên Nguyễn Văn Hiếu, thôn 6, xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa và đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 1/2018. Chủ xe cũng là người xuất hiện trong video là anh Cao Duy Thiện (34 tuổi, trú tại phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn), là chú của cháu bé cầm vô lăng (10 tuổi).

CA cho biết đang làm việc với chủ xe để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Tài xế Thiện đã thừa nhận vi phạm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn