Thanh Lam chọn Đồ rê mí bỉ mặt The Voice?

06:09, Thứ hai 08/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Thử lý giải vì sao Thanh Lam lại chọn Đồ rê mí chứ không chọn The Voice!

Thanh Lam đã chọn cuộc thi dành cho các em nhỏ để dạy dỗ dễ hơn và uốn nắn các em ngay từ nhỏ chứ để quá lớn như anh chị The Voice thì chắc cô cũng chịu không thay đổi được bản chất của họ. Như ông bà ta có câu "dạy con từ thủa còn thơ".

Công chúng lại có dịp bất ngờ khi diva nổi tiếng Thanh Lam nhận lời làm giám khảo của chương trình ca nhạc dành cho thiếu nhi Đồ rê mí. Điều này hết sức bất ngờ khi trước đó, "người đàn bà đẹp" từng từ chối làm HLV của cuộc thi The Voice Việt mùa thứ hai, nơi mà hai diva Hồng Nhung và Mỹ Linh đang ngồi trên ghế nóng cùng "người cũ" Quốc Trung lẫn địch thủ Mr Đàm.

Nhiều người sẽ rất bất ngờ với việc làm này của Thanh Lam. Bất ngờ cũng đúng thôi vì The Voice là cuộc thi đang nổi bật nhất trong số các cuộc thi âm nhạc về cả tiếng vang lẫn chất lượng thí sinh và độ cuốn hút khán giả. Trong khi đó, Đồ rê mí lại chỉ là một chương trình dành cho thiếu nhi và ngày càng tẻ nhạt. Ngồi ghế nóng của The Voice hẳn nhiên sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với làm giám khảo của Đồ rê mí. Vậy nhưng, tại sao Thanh Lam lại chọn Đồ rê mí thay cho The Voice?

Ai cũng biết The Voice hấp dẫn khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn là những chiêu trò từ các HLV lẫn các thí sinh. Những chiêu trò giúp cho cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng cũng vì đó mà công chúng cũng nhìn cuộc thi, nhìn thí sinh với ánh mắt "xấu" hơn.

Thanh Lam chọn Đồ rê mí vì The Voice giả dối và thí sinh khó dậy hơn.
Thanh Lam chọn Đồ rê mí vì The Voice giả dối và thí sinh khó dạy hơn.

Các thí sinh của The Voice cũng nổi tiếng với những scandal, những sự giả dối dù cho tuổi đời còn khá trẻ. Ngay từ trong cuộc thi, những lùm xùm về cuộc sống riêng tư rồi kéo dài đến cả sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều tên tuổi thành danh cũng khiến người hâm mộ thất vọng về họ rất nhiều.

Chính vì vậy, có thể vì đã lớn rồi và chịu ảnh hưởng của showbiz nên các thí sinh phải lấy The Voice làm điểm tựa để đi tìm danh tiếng và chỗ đứng cho mình trong làng giải trí. Việc làm HLV của cuộc thi phải chăng cũng chẳng dạy dỗ được thí sinh nhiều vì con người của họ đã hoàn thiện và hiểu biết đầy đủ.

Chính vì vậy, với sự khôn ngoan và từng trải của mình thì chắc hẳn Thanh Lam cũng biết được điều đó. Và với con người của mình, diva này hẳn nhiên rất coi trọng sự dahy dỗ thí sinh thì chắc chắn sẽ không chọn một cuộc thi mà mình gần như không thể làm được điều gì trên chiếc ghế nóng.

Thanh Lam rất trách nhiệm với công việc của mình nếu nhận lời làm HLV hay giám khảo để dạy dỗ thí sinh. Điển hình là việc cô đã thẳng thừng chê Hà Hồ và Mr Đàm lấy gì mà dạy thí sinh để rồi phải đánh đổi cả tình chị em vì câu nói đó. Sự việc trên đã chứng tỏ được trách nhiệm, ý thức của nữ ca sĩ này như thế nào.

Cô ý thức được làm HLV, giám khảo phải thực sự dạy dỗ được thí sinh trở thành những tấm gương sáng trong showbiz. Chính vì vậy, Thanh Lam đã chọn cuộc thi dành cho các em nhỏ để dạy dỗ dễ hơn và uốn nắn các em ngay từ nhỏ chứ để quá lớn như anh chị The Voice thì chắc cô cũng chịu không thay đổi được bản chất của họ. Như ông bà ta có câu "dạy con từ thủa còn thơ" để giúp các em có được nền tảng tốt nhất nếu tham gia showbiz.

Điều đó cũng chứng tỏ cô là con người có tâm, có trách nhiệm với công việc của mình. Cô ý thức được việc làm HLV, giám khảo không chỉ dạy thí sinh cách nổi tiếng mà còn phải dạy họ cách làm người, cách ứng xử đẹp trong showbiz. Và với dàn thí sinh người lớn không thể dạy bảo như The Voice thì cô hẳn nhiên chỉ còn có thể làm giám khảo Đồ rê mí để thực hiện trách nhiệm cao cả của mình mà thôi.

  • Anna
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc