Thanh Lam làm thầy sẽ trọn vẹn gột nhơ cho The Voice

07:23, Thứ sáu 12/04/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu Thanh Lam làm HLV, đây sẽ là một mùa giải The Voice cực kỳ hấp dẫn, chất lượng... Do vậy, BTC The Voice nên dồn toàn bộ sức lực để thuyết phục mời Thanh Lam làm HLV.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 3 cái tên chính thức sẽ ngồi ghế nóng The Voice là Hồng Nhung và Quốc Trung, Mỹ Linh. Thế nên, vị trí giám khảo thứ 4 đang rất được dư luận quan tâm. Rất nhiều lời đồn đoán vị trí giám khảo thứ 4 sẽ thuộc về Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Thanh Lam, Siu Black...

Tuy nhiên trong những cái tên ứng cử trên, có lẽ BTC The Voice nên thuyết phục và mời Thanh Lam ngồi vào ghế nóng. Diva Thanh Lam  là cái tên mà nhiều người cho rằng xứng đáng ngồi vào ví trí huấn luyện viên nhất.

Sở dĩ nhiều người chờ đợi Thanh Lam ngồi vào ghế nóng The Voice không chỉ bởi ở yếu tố chuyên môn, khi cuộc thi này ít nhất sẽ quy tụ được 3 diva trong làng nhạc Việt là Hồng Nhung và Thanh Lam, Mỹ Linh.

Hơn nữa, người ta cũng chờ đợi Thanh Lam khẳng định mình sau những ồn ào về “câu hỏi” dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ ở chính cuộc thi này năm ngoái. Và đồng thời, cũng chờ đợi Thanh Lam trả lời cho câu “ẩn ý” của Mr Đàm rằng “tôi sẽ chờ xem còn nhiều câu hỏi thú vị được đặt ra sau đó”, khi được hỏi về việc Thanh Lam sẽ ngồi vào ghế HLV The Voice. Ngoài ra, việc cặp vợ chồng một thời này sẽ “đấu” nhau trong cuộc thi cũng sẽ khiến cuộc thi này trở nên hấp dẫn hơn.

Với tài năng và kỹ thuật thanh nhạc, trải nghiệm của một ngôi sao có hơn 20 năm đứng trên sân khấu, Thanh Lam hoàn toàn có đủ khả năng để huấn luyện các ca sĩ trẻ.

Chị từng làm giám khảo Sao Mai điểm hẹn, Sao Mai và nhiều cuộc thi hát khác và nhiều người không biết rằng, Thanh Lam cực kỳ nhiệt tình đối với các thí sinh.
 
Diva nhạc Việt chia sẻ kinh nghiệm hát bè, phối hợp nhịp nhàng khi hát đôi cho các thí sinh Idol năm 2010.

Ngay ở mùa Sao Mai điểm hẹn 2012, chị đã nhận lời hướng dẫn thí sinh 6/10 tuần thi, đó là điều không phải ngôi sao nào cũng làm được. Bên cạnh đó, sự tâm huyết của chị là điều mà các thí sinh vô cùng thích thú nếu được chị giảng dạy.

 Nếu Thanh Lam làm HLV, đây sẽ là một mùa giải The Voice cực kỳ hấp dẫn, chất lượng...
Nếu Thanh Lam làm HLV, đây sẽ là một mùa giải The Voice cực kỳ hấp dẫn, chất lượng...


Trong giai đoạn 1 Sao Mai điểm hẹn 2012, diva Thanh Lam đã hai lần được “đứng lớp” để giảng dạy cho những ca sĩ trẻ tham gia sân chơi này. Chính vì thế, chị không quá vất vả để chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu trong giọng hát của từng ca sĩ. Không chỉ hướng dẫn cách hát và cách trình diễn như thế nào để gây được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng, Thanh Lam còn tư vấn, định hướng cho các ca sĩ về cách chọn bài vở làm sao cho thật tinh tế và phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Xóa bỏ khoảng cách giữa một ngôi sao với những ca sĩ trẻ, Thanh Lam đã “toàn tâm toàn sức” để giúp cho top 5 Sao Mai điểm hẹn 2012 có một sự chuẩn bị tốt nhất trước đêm trình diễn thứ 7 của sân chơi này. Với thử thách là hát với nhóm bè và tự chọn, Thanh Lam đưa ra những lời khuyên bỏ ích nhất để các ca sĩ của trên bùng nổ trong đêm thi sắp tới.

Và tin chắc sự dạy dỗ nghiêm khắc của Thanh Lam và các HLV khác sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng, không bị hư, không bị mắc bệnh ngôi sao như mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Thu Minh, Trần Lập. Cuộc thi năm nay sẽ có chất lượng, tìm ra được tài năng thật sự, khán giả cũng không phải xem các chiêu trò.

Nếu Thanh Lam làm HLV, đây sẽ là một mùa giải The Voice cực kỳ hấp dẫn, chất lượng... Do vậy, BTC The Voice nên dồn toàn bộ sức lực để thuyết phục mời Thanh Lam làm HLV.

Trang Thị

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc