Thanh Minh vừa qua, 3 con giáp TỐT SỐ đón TÀI LỘC đầy nhà, quý nhân trợ vận làm gì cũng HANH THÔNG

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 con giáp đón TÀI LỘC đầy nhà, quý nhân trợ vận. Qua tết thanh minh cũng chính là dịp để 3 con giáp này đổi vận. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

 Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dậu phản xạ nhanh nhạy, là người lanh lợi hoạt bát, là mẫu người dùng trí tuệ để có được những điều mình muốn. Khả năng ứng biến của con giáp này không tồi, thế nên dù có lâm vào cảnh khó khăn, bị dồn ép từ tứ phía thì chỉ cần vượt qua được phút bất ngờ căng thẳng ban đầu là bản mệnh có thể lấy lại bình tĩnh và tìm cách để khắc phục những trở ngại phía trước một cách thuận lợi, thậm chí còn có thể hóa hung thành cát.

1_49531

Sau tiết Thanh Minh 2018, người tuổi Dậu đón chào một luồng khí mới, vận trình tăng tiến đến không ngờ. Công việc làm ăn kinh doanh tốt đẹp, vận trình hanh thông thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý, tài lộc dồi dào. Có được điều này cũng là nhờ tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, cho bản mệnh có được cơ hội phát tài trong tay. 

Người làm công ăn lương cũng được quý nhân mở đường dẫn lối cho có thêm thu nhập. Nghề tay trái có thể khiến bạn mệt mỏi hơn vì phải ôm đồm thêm nhiều việc, song bù lại thì nguồn thu lại tăng tiến hơn gấp bội phần. Bất kể trước đó tuổi Dậu có cuộc sống như thế nào thì chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực là hoàn toàn có thể trở thành đại gia, vận trình càng ngày càng tươi sáng.

Tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Ngọ trong khoảng thời gian trước tiết Thanh Minh 2018 gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, áp lực chồng chất khiến cho tâm trạng của bản mệnh không được thoải mái, càng khiến cho khó khăn không tìm được hướng giải quyết. 

phong-thuy-van-phong-2018-cho-tuoi-ngo

Tuy nhiên, tiết Thanh Minh vừa qua là trời quang mây tạnh, mây mù che phủ vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng tan đi, những khó khăn trở ngại trước đó chẳng thể làm khó tuổi Ngọ nữa bởi con giáp này được quý nhân trợ vận, nhanh chóng giành được những may mắn bất ngờ, vượt mọi khó khăn như cá chép hóa rồng vượt được vũ môn, thành công đến tới tấp không ngừng.

Đừng quá lo lắng với những trở ngại mà bạn đang gặp phải trong thời điểm hiện tại, bởi thời cơ một khi đã đến thì chắc chắn sẽ có những niềm vui lớn tới bất ngờ dành cho bạn. Cuộc sống đang từ một màu buồn u ám trở nên rực rỡ sắc màu. Chẳng những hoạnh tài giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu mà nguồn thu chính của tuổi Ngọ cũng rất ổn định, có phần tăng tiến nữa. Có thể nói sau Thanh Minh chính là thời điểm mà con giáp này đổi vận, tiền bạc chất như núi trong nhà.

Tuổi Thân

Tính cách của người tuổi Thân vốn vui vẻ, hoạt bát, lại mang chút hóm hỉnh hài hước và vô cùng nhiệt tình, hòa đồng với mọi người. Chẳng thế mà đi đâu con giáp này cũng được mọi người yêu mến, nhân duyên tốt đẹp vô cùng. 

tuoithan-4

Tra cứu Lịch vạn niên, sau tiết Thanh Minh 2018, người tuổi Thân đón may mắn cát tường, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, giành được nhiều thành quả khá lớn và đáng chúc mừng, cũng được cấp trên tín nhiệm và công nhận thực lực. Điều này có thể sẽ giúp cho bản mệnh có được cơ hội tăng lương thăng chức, khiến cho những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ.

Chẳng những thế, tài vận của con giáp này còn tăng tiến tốt vô cùng. Tiền bạc kiếm được nhiều không kể xiết, thậm chí có lúc tiền còn tự chảy vào túi, kiếm tiền mà chửng mất quá nhiều công sức, ai thấy cũng phải ganh tị xen lẫn tò mò.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link