Các nàng muốn mặc đẹp ngày lễ, hãy chọn cho mình những chiếc túi hợp gu với bộ quần áo

( PHUNUTODAY ) - Biết cách phối hợp túi xách với những gam màu trang phục cơ bản sẽ giúp chiếc túi giống như một thứ giúp quần áo bạn sang chảnh hơn.

Biết cách phối hợp túi xách với những gam màu trang phục cơ bản sẽ giúp chiếc túi không chỉ đơn thuần là món đồ để đựng những vật dụng cần thiết mà còn là một phụ kiện đắc lực giúp phái đẹp thể hiện phong cách thời trang.

Trang phục màu đen và trắng

Trang phục đen trắng rất dễ phối hợp với túi xách màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng, cam… Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn để tạo ra phong cách và cá tính riêng. Nếu là cô nàng mê mệt phong cách tối giản, bạn có thể sắm cho mình một chiếc túi màu trắng hoặc đen để diện cùng cả “cây” trắng thanh khiết hay “cây” đen bí ẩn.

Empty

Với tông màu chủ đạo là đen và trắng, các chị em có thể sắm những mẫu túi xách tông màu rực rỡ để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, một chiếc túi đen hoặc trắng cũng là lựa chọn an toàn giúp bạn có ngay một bộ trang phục theo phong cách tối giản, tinh tế.

Empty

Riêng những cô nàng “nghiện” màu đen thì phối cùng trang phục một mẫu túi gam màu pastel, in hoa, kẻ sọc hoặc đơn giản nhất là ton-sur-ton để tạo nên bộ trang phục all-black cá tính.

Trang phục gam màu nóng

Gam đỏ dành cho những cô nàng muốn mình luôn là tâm điểm. Để thêm tự tin với cá tính thời trang độc đáo của mình, hãy mix cùng túi xách màu đen, trắng hoặc đỏ. Tránh phối cùng các tông nổi bật khác như xanh, cam, vàng… Màu đỏ rực rỡ của quần áo sẽ khiến cả bộ trang phục thiếu hài hòa.

Empty

Ý tưởng “nguyên cây đỏ” sẽ là một quyết định táo bạo, thích hợp cho những cô nàng cá tính. Tuy nhiên, với set đồ rực rỡ như thế này thì các nàng nên tối giản các chi tiết trên túi xách lẫn trang phục.

Empty

Sắc đỏ luôn sở hữu sức quyến rũ cháy bỏng giúp các cô gái trở thành tâm điểm sự chú ý. Để chọn túi xách với trang phục gam màu nóng như thế này, người mặc nên chọn túi xách kiểu tối giản có gam màu trung tính như trắng, đen hoặc xám. Đặc biệt lưu ý tránh sử dụng các mẫu túi xách có đính đá, họa tiết cầu kì sẽ dễ khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt.

Empty

Ngoài gam màu trung tính, túi xách tông pastel dịu dàng cũng giúp dung hòa nét dữ dội của những màu nóng.

Trang phục gam màu lạnh

Dù là trang phục màu xanh lá hay xanh dương thì cũng sẽ rất lý tưởng khi bạn mang thêm chiếc túi xách có sắc màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc túi cùng tông màu với trang phục để tạo thành set đồ màu xanh nổi bật.

Empty

Một chiếc túi sáng màu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bộ đồ gam lạnh. Đơn cử như sự đối lập của bộ jumpsuit xanh dương và chiếc clutch tông nude dịu dàng sẽ cân bằng vẻ cá tính với nét duyên dáng, nữ tính cho các cô gái.

Empty
Empty

Bên cạnh màu sắc, các chị em cũng nên dành sự quan tâm đến hoa văn cho chiếc túi xách đi kèm. Nhất là khi diện những bộ đầm gam lạnh, một vài đóa hoa hay chi tiết thêu đính trên túi xách sẽ càng làm tăng thêm phần cuốn hút cho bạn.

Trang phục gam màu pastel

Những bộ trang phục pastel nhẹ nhàng luôn hấp dẫn những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, nữ tính. Để tôn lên vẻ đẹp hiền lành và xinh xắn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc túi xách màu sắc nhẹ nhàng cùng tông với trang phục, hoặc có thể phối cùng túi màu nổi bật nhưng không quá chói mắt.

Empty

Set đồ pastel với chiếc túi xách cùng tông màu sẽ mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung cho các cô gái.

Empty

Những mẫu túi xách kẻ caro, kẻ sọc cũng là phong cách phối đồ yêu thích của hội chị em thường xuyên “lên đồ” theo tông màu pastel.

Empty

Bộ 3 màu trắng, pastel và nâu không bao giờ là lỗi thời khi diện cùng nhau. Đây cũng là “combo” quen thuộc dành cho phái đẹp mỗi dịp giao mùa cuối năm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn