Trong khi không tiếc lời trách móc Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm, Thanh Thảo lại khiến nhiều người ngám ngẩm khi đưa Jacky Minh Trí đi khắp nơi, góp mặt trong các chương trình của cô." />

Thanh Thảo đang lợi dụng con trai Ngô Kiến Huy?

08:37, Thứ ba 30/04/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Trong khi không tiếc lời trách móc Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm, Thanh Thảo lại khiến nhiều người ngám ngẩm khi đưa Jacky Minh Trí đi khắp nơi, góp mặt trong các chương trình của cô.

Trong đêm diễn khai màn cho tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học vào tối 26/4, Thanh Thảo đã chính thức khoe niềm vui, niềm hạnh phúc của mình đến với các bạn trẻ luôn ủng hộ, dõi theo con đường âm nhạc của mình là bé Jacky Minh Trí.

[links()]

Xuất hiện trên sân khấu, hot boy nhí đã trở thanh tâm điểm của chương trình bởi sự đáng yêu và hiếu động của mình và đặc biệt là cậu đã khiến hàng nghàn sinh viên trong chương trình cảm động, hô to tên mình khi trở thành diễn viên minh họa trong màn song ca cảm động qua ca khúc “Hát cho con” của Thanh Thảo và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo).

Jacky Minh Trí được công chúng biết đến là con trai nuôi của Thanh Thảo, con ruột của  Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Sự ra đời của cậu bé đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng khi là trung tâm của vụ lùm xùm, tranh cãi giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy, sau khi xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy đã chính thức thừa nhận Jacky là con tuy nhiên chàng ca sĩ lại không hề thể hiện thái độ chăm sóc với cậu bé.
 
Hiện tại Ngô Kiến Huy đang say mê với những điệu nhảy trong chương trình Bước nhày hoàn vũ và liên tiếp giành được những chiến thắng ngoạn mục trong cuộc thi cùng người bạn diễn nước ngoài nóng bỏng, quyến rũ. 
 
Trong khi không tiếc lời trách móc Ngô Kiến Huy, thâm chí tuyên bố không bao giờ tha thứ cho sự vô trách nhiệm trong vai trò người cha của chàng ca sĩ trẻ, Thanh Thảo lại khiến nhiều người ngám ngẩm khi đưa cậu bé Minh Trí đi khắp nơi, góp mặt ở các chương trình của cô.
 
Jacky trong vai trò là “diễn viên” minh họa, góp phần trong tour diễn của Thanh Thảo
Jacky trong vai trò là “diễn viên” minh họa, góp phần trong tour diễn của Thanh Thảo
 
Thanh Thảo luôn nói rằng vì thương cho những thiệt thòi của con nuôi, Thanh Thảo càng yêu thương và chăm sóc Jacky Minh Trí. Nữ ca sĩ xem Jacky như con trai, nên đi đâu cô cũng mua rất nhiều quần áo, quà cáp cho bé. Mới đây nhất, người đẹp cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dành tặng con trai nuôi hơn 300m2 đất. Tuy nhiên, việc liên tục nhắc đến cũng như thường xuyên "khoe"con nuôi khắp nơi của cô khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Thanh Thảo có nhất thiết phải trưng ra cho cả thiên hạ thấy?
 
Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, tuy nhiên, cái tên Thanh Thảo hiện nay đã  không còn ở đỉnh cao sự nghiệp khi liên tiếp rơi vào các scandal công việc, tình cảm... Thậm chí có không ít ý kiến cho rằng  Jacky Minh Trí còn được công chúng, truyền thông quan tâm hơn cả nữ ca sĩ. Phải chăng vì thế mà thay vì việc liên tục khoe ảnh chụp Jacky Minh Trí trên trang cá nhân như trước, gần đây cô thường xuyên đưa cậu bé lên các sân khấu ca nhạc của mình, giúp nữ ca sĩ có được những show diễn ấn tượng, thành công và hấp dẫn hơn. Có thể kể ra một số chương trình như: "Ngàn sao hội tụ" tối 8/11/2011 tại TP HCM, hay trước đó là chương trình giao lưu với người hâm mộ của "búp bê" ngày 20/8...
 
Dù còn là một cậu bé, nhưng không thể phủ nhận mức độ thu hút truyền thông của Jacky Minh Trí vì vậy chứng kiến sự xuất hiện liên tục của cậu trong các show của Thanh Thảo, nhiều người tự hỏi liệu có phải Thanh Thảo đang mượn cậu bé để thu hút truyền thông, PR cho các show ca nhạc hay níu kéo tên tuổi sắp hết thời của cô không?
  • Mai Hoa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc