Thanh Thuỷ, Lê Thị Phương nói lời chia tay Next Top Model

00:11, Thứ hai 05/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Lê Thị Phương khiến giám khảo và 6 thí sinh còn lại bước tiếp vào vòng trong không cầm được những giọt nước mắt lưu luyến, xúc động.



Mô tả ảnh.
Buổi chia tay đầy nước mắt trong tập 10 Next Top Model


"Gái quê" Lê Thị Phương dù đã có bước "lột xác" ngoạn mục tại Next Top Model 2011. Từ những bước đi ngô nghê đầu tiên phải có sự dắt tay của siêu mẫu Xuân Lan, cách tạo dáng không giống ai ở những tập đầu, Lê Thị Phương cứ miệt mài cố gắng, miệt mài đi sâu vào những vòng trong của cuộc thi khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và ngưỡng mộ trước nỗ lực phi thường của cô gái quê Thanh Hóa này.

 

 

Mô tả ảnh.
Những bước đi ngô nghê đầu tiên của Phương trên sàn catwalk

 

Những tập mới đây, Lê Thị Phương liên tục có những tấm hình đẹp nhất, lọt vào tốp đầu được gọi tên. Nhiều người đang kì vọng Lê Thị Phương sẽ làm nên kì tích tại Next Top Model nhưng tiếc thay, trong buổi quay hình quảng cáo điện thoại, so với các thí sinh khác, Lê Thị Phương kém hơn rõ ràng và việc loại Lê Thị Phương dù không ai muốn nhưng vẫn phải quyết định cho dù quyết định rất khó khăn.

 

Mô tả ảnh.
Ở tập 9 chủ đề "chống bạo hành gia đình", Lê Thị Phương là cô gái "sở hữu" tấm hình đẹp nhất. Tuy nhiên vào tập 10, khuyết điểm chưa biết kiềm chế cảm xúc, còn làm theo bản năng của Phương bộc lộ rõ nét

 

Giám khảo Xuân Lan cho rằng bản năng của Lê Thị Phương quá mạnh mẽ nên trong buổi quay quảng cáo điện thoại, khi không có các giám khảo ở cạnh dẫn dắt, ngay lập tức, "gái đã có chồng" này lại lập tức quay trở về bản năng tự nhiên, quên hết những lời chỉ bảo, những kinh nghiệm từ trước đến giờ Phương đã "tích luỹ" được. Hơn thế, điều quan trọng nhất mà cũng chính Phương nhận thấy là cô còn chưa biết cách tiết chế cảm xúc nên nhiều lúc cảm xúc trở nên "thái quá" khiến cô bị lố.

 

phương 3.jpg
Tấm ảnh không đẹp của Phương trong tập 10 là yếu tố quan trọng khiến cô bị loại

 

Chia tay Lê Thị Phương, "bộ tứ quyền lực" đã phải rất "cân, đo, đong, đếm" và chắc chắn rất khổ tâm khi phải quyết định, phải loại bỏ cô gái mà họ yêu thương. "Gái quê" đã khiến "bộ tứ quyền lực" phải rơi nước mắt trong giây phút chia tay.

thuỷ 2.jpg
Thanh Thuỷ "mộc mạc" trong vòng casting đầu tiên

 

Lê Thị Phương không phải rời Ngôi nhà chung một mình. Thí sinh cũng phải nói lời chia tay Next Top Model trong tập 10 là Trần Thanh Thuý - một cô gái hiền lành đến từ tỉnh Khánh Hoà.

 

thuỷ 1.jpg
Sự lột xác "ngoạn mục" của Thanh Thuỷ

 

So với những cô gái khác như Hoàng Oanh, Thuỳ Dương lần lượt đều đã bị loại bỏ, rõ ràng Thanh Thuỷ không có gì trội hơn hẳn. Nhưng, thhẳng thắn mà nói, dù không bằng nhiều thí sinh đã sớm phải bị loại, Thuỷ luôn tỏ ra là người rất cầu thị và biết lắng nghe. Khi các bạn sống cùng Ngôi nhà chung đã đi ngủ nhưng Thanh Thuỷ vẫn lặng lẽ tập luyện catwalk và cách tạo dáng trước ống kính.

 

thuỷ 3.jpg
Tấm hình không mấy nổi trội của Thuỷ so với các thí sinh khác


Dù sao đi nữa, cả Trần Thanh Thuỷ lẫn Lê Thị Phương đều đã vào đến Top 7 cuộc thi. Nghị lực, tinh thần không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình trong mọi thử thách ở hai cô gái này sẽ luôn là tấm gương cho những bạn trẻ có niềm đam mê và khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

 

 

2.jpg
Đây là lần thứ hai, Hoàng Thị Thuỳ sở hữu tấm hình đẹp nhất


Buổi chụp hình quảng cáo cho một sản phẩm điện thoải  - phần quan trọng nhất để đánh giá sự tiến bộ của các thí sinh và qua đó phân loại đậu - rớt từ giám khảo đã diễn ra rất sôi động. Ngoài việc Lê Thị Phương, Trần Thanh Thuỷ thể hiện kém hơn so với các thí sinh khác, phải dừng bước, không thể không nhắc tới những cô gái xuất sắc trong thử thách mới mẻ - quay quảng cáo này.

 

 

Mô tả ảnh.
6 cô gái còn lại tại Next Top Model

 

Hoàng Thị Thuỳ - cô gái có tấm hình đẹp nhất tuần này được nhận một phần thưởng nhỏ chính là chiếc điện thoại quay quảng cáo. Ngoài Hoàng Thị Thuỳ, Trà My, Nguyễn Thị Tuyết và Phương Anh cũng được đánh giá cao và là những người được ban giám khảo lựa chọn xuất hiện trong đêm thời trang giấy "Emos Fashion Show" có sự góp mặt của Đỗ Mạnh Cường.

  • Tùng Linh

Multimedia

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc