Bảo Thy vẫn không ngừng khoe độ chịu chơi khi sắm toàn đồ hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lấy chồng đã sở hữu cuộc sống trong mơ, bao người ao ước, Bảo Thy sau khi lấy chồng vẫn là nàng công chúa kiêu kỳ và càng ngày càng chăm chỉ khoe cuộc sống xa hoa hơn trước đây rất nhiều.

Bảo Thy là một trong những gương mặt nổi danh từ trào lưu ca sĩ online từ những năm 2000 rồi bước đến với con đường ca hát chuyên nghiệp. Suốt khoảng 20 năm từ những ngày đầu đi hát cho đến nay, trải qua nhiều thành công và thăng trầm trong sự nghiệp, công chúa Bong bóng Bảo Thy vẫn là cái tên cực hot, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Những năm gần đây, bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh của mình. Ở tuổi 31, nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản khủng, sống trong căn biệt thự xa hoa, thường xuyên đi du lịch tận hưởng cuộc sống giàu sang và sắm nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Đặc biệt sau khi về nhà chung cùng đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11 năm ngoái, cuộc sống của Bảo Thy vốn đã giàu có nay còn sang chảnh hơn.

Từ khi lấy chồng, nhiều nhận xét cho rằng Bảo Thy chăm chỉ chia sẻ về cuộc sống của mình hơn, cô cũng thường xuyên khoe những món đồ hiệu mà bản thân sắm được khiến bao người phải ghen tị.

Bảo Thy chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên facebook cá nhân:

“Kể từ ngày ấy... cuộc sống thay đổi hẳn! Nếu không đi chơi thì 10h tối off fone, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2,3h sáng mới ngủ). Hôm sau 8,9h sáng mỗi ngày dậy.. dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình FB, insta lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như 1 trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ... nhưng bé Loan vui và enjoy lắm”.

Empty

Bảo Thy tâm sự những hình ảnh đó không phải là bản thân cô đang khoe khoang, mà đó là cuộc sống bình thường của cô và Công chúa bong bóng muốn là chính mình trên trang cá nhân của mình.

Empty

Nữ ca sĩ thường xuyên check in ở những địa điểm du lịch hấp dẫn và thường mang đồ hiệu bên cạnh. Trong đó chiếc túi cực kỳ giá trị là item thường xuyên được người đẹp trưng dụng.

Empty

Bảo Thy đi du lịch Singapore mới đấy. Cô diện outfit năng động khoe vóc dáng hút mắt.

Empty

Diện áo thun tay dài ôm sát với quần jean rách cá tính, Bảo Thy không chỉ khiến các cô gái ghen tị vì nhan sắc và vóc dáng mà còn vì trên tay đang xách chiếc túi  gần 44 triệu đồng .

Empty

Trong dịp kỷ niệm 1 tháng ngày cưới cùng chồng, vợ chồng Bảo Thy checkin sang chảnh trong nhà hàng cực kỳ sang trọng.

untitled-17-1580809770-375-width600height927

Du lịch cùng chồng, Bảo Thy khéo léo khoe đồng hồ đôi của được đồn đoán có giá phải gần nửa tỷ đồng/chiếc.

Empty

Sau khi lấy chồng, Bảo Thy siêng năng khoe hình ảnh bản thân đang đi sắm đồ hiệu một cách thường xuyên hơn hẳn.

Empty

Chiếc túi da bê của Bảo Thy có giá trị hơn 100 triệu đồng.

Empty

Dịp Giáng sinh, Bảo Thy xách túi  có giá khoảng hơn 90 triệu đồng.

Empty

Tuy không phải là người quá phô trương với những clip khoe hàng hiệu hay đập hộp, song số lượng túi xách hàng hiệu của Bảo Thy không hề ít.

Empty

Cuộc sống xa hoa hiện đại của nữ ca sĩ khiến bao người ao ước. Sau khi lấy chồng, Bảo Thy tiết lộ sẽ đi du lịch nhiều hơn và ít xuất hiện trước truyền thông.

Không phải sau khi lấy chồng, Bảo Thy mới có cuộc sống đáng mơ ước như thế. Trước đây, người đẹp cũng được mệnh danh là đại gia ngầm của Vbiz vì khối tài sản cực khủng. Bảo Thu vốn được biết đến là nàng công chúa đài các của Vbiz với cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự sang trọng, cuộc sống của Bảo Thy luôn khiến nhiều người ao ước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn