Liệu trong hoàn cảnh thất nghiệp hiện nay, Công Vinh có lựa chọn phương án cưới vợ gấp như anh bạn đồng nghiệp, đồng hương Văn Quyến, nhất là khi Thủy Tiên, vợ chưa cưới của anh sắp sinh?" />

Thất nghiệp, Công Vinh có cưới gấp như Văn Quyến?

06:00, Thứ hai 10/12/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Liệu trong hoàn cảnh thất nghiệp hiện nay, Công Vinh có lựa chọn phương án cưới vợ gấp như anh bạn đồng nghiệp, đồng hương Văn Quyến, nhất là khi Thủy Tiên, vợ chưa cưới của anh sắp sinh?

Liệu trong hoàn cảnh thất nghiệp hiện nay, Công Vinh có lựa chọn phương án cưới vợ gấp như anh bạn đồng nghiệp, đồng hương Văn Quyến, nhất là khi Thủy Tiên, vợ chưa cưới của anh sắp sinh?

[links()]

Đang rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp khi phải thanh lý hợp đồng trước 1 năm vì SLNA gặp khó khăn về tài chính, có thông tin cho rằng thần đồng bóng đá một thời Văn Quyến vẫn tạm gác lại những chuyện không vui để chuẩn bị "đưa nàng về dinh".

Năm 2008, báo chí từng tốn nhiều giấy mực về chuyện tiền đạo này bị mẹ… ép lấy vợ. Số là trong khoảng thời gian Văn Quyến rơi vào vòng lao lý sau sự cố tại SEA Games 2005, thì ở nhà, có một cô gái đã tình nguyện đến phụng dưỡng mẹ anh. Đến khi chuẩn bị trở lại sân cỏ thì Quyến bị mẹ ép lấy cô gái nói trên. Tuy nhiên, Văn Quyến đã không thực hiện ý muốn của mẹ.

Bẵng đi một thời gian dài, tiền đạo này đã thông báo tìm được tình yêu đích thực. Theo báo Bóng đá, người “đánh cắp trái tim” anh là cô gái tên Thúy Hằng. Xinh xắn lại giỏi kinh doanh, Thúy Hằng khiến Văn Quyến phải thay đổi cách sống, biết lo cho bản thân cũng như tạo dựng được những kế hoạch khi hai người “góp gạo thổi cơm chung”. 

Hiện thông tin chuyện cưới xin của Văn Quyến vẫn chưa được xác thực.

Văn Quyến cùng mẹ sẽ rất bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới của anh.
Văn Quyến cùng mẹ sẽ rất bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới của anh.
 
Kể từ khi trở thành cầu thủ tự do, Quyến rất tích cực liên hệ với một số đội bóng tại giải hạng Nhất nhưng vẫn chưa có kết quả. Mới đây, Văn Quyến đã liên hệ với một đội bóng ở vùng Đông Bắc. Nhưng đội bóng này yêu cầu anh đợi thêm một thời gian nữa mới ra quyết định cho thử việc! 
 
Hiện tại, cầu thủ nổi tiếng Công Vinh cũng đang rơi vào tình trạng thất nghiệp như Văn Quyến. Sau khi CLB Bóng đá Hà Nội tuyên bố giải thể, số phận của Công Vinh cũng chưa biết đi đâu về đâu. 
 
Ngoài ra chính Công Vinh cũng đã thừa nhận ở thời điểm hiện tại phong độ của mình không tốt sau thất bại ở AFF cup: "Là cầu thủ, không ai lại không muốn mình đá tốt, ghi được bàn thắng, nhưng quả thực phong độ khi đó của tôi rất tệ nên dù cố gắng hết sức cũng chỉ thể hiện được như vậy".
 
Liệu Công Vinh có tổ chức đám cưới với Thủy Tiên trong thời gian thất nghiệp này?
Liệu Công Vinh có tổ chức đám cưới với Thủy Tiên trong thời gian thất nghiệp này?
 
Thực tế, ở vào thời điểm khó khăn như hiện nay, gần như không có đội bóng nào dám bỏ ra cả chục tỷ đồng để giải thoát cho tiền đạo nổi tiếng này.
 
Mới đây, bầu Đệ tuyên bố: “Công Vinh có cho không thì tôi cũng không nhận, cậu ta mắc bệnh ngôi sao và hết thời rồi”.
 
Công Vinh có lựa chọn phương án cưới vợ gấp như bạn đồng nghiệp, đồng hương Văn Quyến, nhất là khi Thủy Tiên, vợ chưa cưới của anh sắp sinh?
 
Hình ảnh tuyển VN thảm bại qua lòng rối ren Công Vinh

 

  • Minh An (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc