Thấy 2 cô gái đánh rơi tiền giữa đường, tài xế xe container đã có hành động gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện 2 cô gái trẻ đang luống cuống tìm cách nhặt số tiền đánh rơi giữa đường, tài xế xe container đã ra hiệu rồi dừng xe giúp đỡ.

Ngày 7/5, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái không may đánh rơi tiền giữa đường và hành động đẹp tài xế container đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 7/5 tại đoạn quốc lộ chạy qua huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Sự việc đã được camera hành trình của tài xế ô tô ghi lại.

Tài xế container dừng xe giúp 2 cô gái có thể an toàn khi nhặt lại tiền.

Tài xế container dừng xe giúp 2 cô gái có thể an toàn khi nhặt lại tiền.

Theo đó, vào sáng 7/5, khi đang lưu thông trên đoạn đường trên thì tài xế container bất ngờ thấy hai cô gái đánh rơi tiền giữa đường và đang luống cuống tìm cách nhặt lại. Ngay sau khi phát hiện sự cố trước mặt, tài xế chủ động giảm tốc và dừng xe lại để 2 cô gái có khoảng không gian an toàn trong lúc nhặt tiền.

Nhận thấy sự giúp đỡ của tài xế container, 2 cô gái đã nhanh chóng nhặt lại số tiền và đồ đạc vương vãi giữa đường. Trước khi rời đi, một cô gái cũng không quên cúi đầu cảm ơn tài xế vì hành động đẹp này.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip trên ngay sau đăng tải đã nhận được nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho hành động của tài xế trong clip. Cái cúi đầu cảm ơn của cô gái trẻ cũng khiến người xem vui lây.

"Những con người văn minh. Cô gái cúi đầu cảm ơn khiến tài xế cảm thấy vui lòng, không phí mấy phút dừng lại"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn