Xôn xao chàng trai đi giày cao gót trong siêu thị nhưng câu chuyện đằng sau mới cảm động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một chàng trai trẻ đi đôi giày cao gót trong trung tâm thương mại đã thu hút được sự tò mò của rất nhiều người.

Chuyện con trai đi giày, dép cao gót hẳn không còn là hình ảnh lạ lẫm trong thời gian qua, nhưng trường hợp của anh chàng dưới đây mới khiến mọi người chú ý.

Mới đây, tài khoản Twitter có tên @AmrulFrdaus đã đăng tải một tấm hình nam thanh niên đi giày cao gót lên mạng xã hội và lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Anh viết rằng: "Chân của mẹ tôi bị đau bởi vì đôi giày cao gót bà đang đi. Tóm lại, tôi yêu mẹ tôi lắm".

Anh chàng đi giày cao gót của mẹ trong trung tâm thương mại.

Anh chàng đi giày cao gót của mẹ trong trung tâm thương mại.

Theo bức ảnh được chia sẻ, một chàng trai trẻ đã đi một đôi giày cao gót màu đen, còn người phụ nữ bên cạnh thì đi đôi dép của anh.

Liên quan đến sự việc này anh chàng cho hay, hôm đó anh và mẹ đi mua sắm tai trung tâm thương mại Queensbay ở Penang (Malaysia) nhưng mẹ anh cảm thấy bị đau chân vì đi đôi dép khá cao. Vậy nên, anh chàng đã không ngại ngần đổi luôn dép mình đang đi cho mẹ để bà không còn cảm thấy đau nữa.

Anh chàng cũng cho biết thêm, anh rất muốn mua cho mẹ một đôi giày mới nhưng ở gần đó không có cửa hàng bán giày dép nào cả, mà mẹ anh thì lại đang vội.

Nếu nhìn qua thì có thể nhiều người sẽ giễu cợt chàng trai này, nhưng khi biết câu chuyện thì ai nấy đều thấy cảm động và ghen tỵ với người mẹ trong câu chuyện.

Câu chuyện cùng những hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của mọi người. 

Trước đó, hình ảnh anh chàng vạm vỡ đi giày cao gót cũng từng khiến mọi người xôn xao.

Hình ảnh khiến bao dân mạng trầm trồ.

Hình ảnh khiến bao dân mạng trầm trồ.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một cô gái mặc bộ váy dài nữ tính nhưng lại đi đôi dép lê, còn anh chàng to lớn đi bên cạnh thì lại đi đôi giày cao gót.

Được biết, vì thấy bạn gái bị đau chân khi đi giày cao gót nên nam chính đã nhường dép của mình cho bạn gái. Khoảnh khắc thích thú này được một nhóm bạn bắt gặp khi đang đi du lịch vịnh Hạ Long, Quảng Ninh nên đã chia sẻ lên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn