Thay bồ như thay ... quần jean

00:31, Thứ năm 10/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Chính thức chia tay với ngôi sao quần vợt Juan Monaco, Zaira Nara không làm ruồng beng như lần tan vỡ với Diego Forlan mà cô nàng cho xuất xưởng ngay bộ sưu tập quần jean mang tên mình.

Chính thức chia tay với ngôi sao quần vợt Juan Monaco, Zaira Nara không làm ruồng beng như lần tan vỡ với Diego Forlan mà cô nàng cho xuất xưởng ngay bộ sưu tập quần jean mang tên mình.
[links()]
Siêu mẫu người Argentina vừa cho ra mắt dòng thời trang mang tên “Peuque Jeans by Zaira”, cũng đồng thời tuyên bố cuộc tình kéo dài 9 tháng giữa mình và Monaco đã chấm hết.

Zaira Nara thay bồ chỉ như thay quần jean mà thôi!
Zaira Nara thay bồ chỉ như thay quần jean mà thôi!

Còn nhớ hồi tháng 6/2011, Zaira đã cho đăng trên Twitter của mình: “May mà mình chưa kết hôn”, tuy nhiên cô không đưa ra lý do rõ ràng vì sao lại “may” khi từ chối bữa tiệc trăm mâm mà Forlan dành riêng cho mình. Còn lần này, cô đưa ra lý do rõ ràng, tất cả vì công việc.

Người bạn thân của siêu mẫu 23 tuổi cho biết trên tờ “Enlonce”: “Zaira thật lạ lùng. Monaco cũng rất tâm lý với cô ấy”. Zaira từng được coi như “bùa hộ mệnh” cho Monaco khi tay vợt này du đấu.

Nhưng dạo gần đây, Monaco dường như quá bận bịu với trái banh nỉ mà nhiều khi hờ hững với bạn gái. Thế nên lý do mà cô đưa ra cho cuộc tan vỡ này là: “Để mỗi người tự do với công việc của mình”.

Chia tay với chàng tiền đạo chưa đầy 2 tháng, Zaira đã cho Forlan biết rằng mình cũng “đắt khách” thế nào khi cặp kè với tay vợt có mái tóc xoăn chẳng kém.

Nhưng chỉ mỗi việc Monaco muốn chăm chút cho sự nghiệp mà cô nàng đã muốn “giữa đường đứt gánh” như vậy thì thấy rằng người đẹp cũng chẳng mấy mặn nồng với cuộc tình ái này, có khác nào mấy bộ đồ jean kia, mặc chán rồi lại bỏ. Thay bồ chỉ như thay quần jean mà thôi!

  • Khánh Ly
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc