4 bí quyết giúp đàn ông lấy lòng người phụ nữ mình yêu

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu, đàn ông hãy tôn trọng người phụ nữ của mình bằng việc là cổ vũ cô ấy theo đuổi những đam mê, khát vọng riêng. Bởi trong đời này ai cũng cần có ước mơ để theo đuổi.

1. Chăm sóc cho cô ấy thật tỉ mỉ

Phụ nữ lúc nào cũng khao khát có được sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông. Khi họ mệt mỏi, áp lực chỉ mong sao người đàn ông có thể ôm họ thật chân thành. Lúc nào cũng cho cô ấy dựa vào bờ vai để cô ấy cảm thấy an lòng. Chính những câu nói vỗ về của đàn ông lại có giá trị tinh thần cao đối với phụ nữ.

2. Sẵn sàng tiêu tiền vì cô ấy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với phụ nữ họ không để ý xem người đàn ông có giàu có hay không, mà họ quan tâm nhất là anh ta có sẵn sàng vì mình mà tiêu tiền hay không. Có những người đàn ông đi chơi, đi hẹn hò thì lúc nào ky bo, tính toán thiệt hơn. Nếu các anh còn hành xử như vậy thì không xứng đáng để phụ nữ yêu.

3. Luôn tôn trọng cô ấy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu, đàn ông hãy tôn trọng người phụ nữ của mình bằng việc là cổ vũ cô ấy theo đuổi những đam mê, khát vọng riêng. Bởi trong đời này ai cũng cần có ước mơ để theo đuổi. Nếu người đàn ông ép buộc phụ nữ mình phải làm những điều mà cô ấy không muốn thì chắc chắn cô ấy sẽ chán ghét bạn.

4. Luôn chia sẻ, tâm sự với cô ấy

Đàn ông đa phần đều ghét nghe phụ nữ kể lể, chính điều đó làm cho cả hai ngày càng xa cách hơn. Hãy nhớ phụ nữ có yêu thật lòng họ mới muốn chia sẻ mỏi điều với anh. Bất luận xảy ra chuyện gì, trong lòng cảm thấy như nào thì anh hãy biết tâm sự với cô ấy cũng như nghe cô ấy tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn