Mới làm dâu Hoàng gia được 3 tháng, Công nương Meghan đã có tới 5 lần gây tranh cãi về trang phục

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới thể kỷ với Hoàng tử Harry, Công nương Meghan đồng thời cũng trở thành biểu tượng thời trang mới được công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong 3 tháng về làm dâu Hoàng gia, cô đã có tới 5 lần vướng vào những ồn ào, tranh cãi về trang phục.

Có thể nói rằng, trong suốt 3 tháng kể từ khi chính thức trở thành một phần của gia đình Hoàng gia, Công nương Meghan Markle vẫn không ngừng gây sốt bởi phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã. Những bộ trang phục mà cô diện lên mình nếu không được khen ngợi hết lời vì đẹp thì cũng bán cháy hàng. Sức ảnh hưởng của Meghan Markle còn được công nhận khi cô lọt top 30 người mặc đẹp nhất nước Anh năm nay bên cạnh Nữ hoàng Anh, chị dâu Kate và rất nhiều ngôi sao đình đám khác. Tuy nhiên, người ta thường nói "lắm tài thì nhiều tật" và câu này có vẻ khá đúng khi liên tưởng đến những ồn ào về trang phục mà Công nương Meghan vướng phải chỉ trong 3 tháng làm dâu Hoàng gia.

1. Phá vỡ quy tắc trang phục mà ngay cả Công nương Diana hay chị dâu Kate cũng chưa dám làm

Công nương Meghan Markle diện đầm hở vai trang nhã, gợi cảm nhưng sự lựa chọn trang phục này lại đi ngược hoàn toàn với truyền thống Hoàng gia Anh.

Công nương Meghan Markle diện đầm hở vai trang nhã, gợi cảm nhưng sự lựa chọn trang phục này lại đi ngược hoàn toàn với truyền thống Hoàng gia Anh.

Tham dự buổi lễ Trooping The Color - sự kiện diễn ra không lâu sau đám cưới cổ tích, Công nương Meghan đã gây sửng sốt khi diện đầm hở vai gợi cảm – điều trái ngược hoàn toàn với nguyên tắc: phụ nữ Hoàng gia cần phải ăn mặc kín đáo, đặc biệt là trong các sự kiện lớn. Sự táo bạo này của Công nương Meghan thậm chí đến Công nương Diana hay Kate cũng chưa dám làm, bởi khi tham dự buổi lễ, họ luôn diện những thiết kế dài tay hoặc lỡ tay để đảm bảo nét kín đáo, thanh lịch đúng theo quy định trang phục của Hoàng gia Anh. Và câu hỏi bỏ ngỏ ở đây là liệu Meghan có nên phá cách đến mức quên luôn cả nguyên tắc, quy củ của gia đình Hoàng gia?

Ngay cả Công nương Diana...

Ngay cả Công nương Diana...

...hay Công nương Kate cũng chưa dám phá vỡ quy tắc Hoàng gia trong những buổi lễ Trooping The Color khác.

...hay Công nương Kate cũng chưa dám phá vỡ quy tắc Hoàng gia trong những buổi lễ Trooping The Color khác.

2. Bị cho là thích chơi trội khi diện đầm tối màu trong bức ảnh gia đình Hoàng gia

Tại lễ rửa tội của Hoàng tử út Louis, Công nương Meghan diện đầm xanh olive của Ralph Lauren, nhấn nhá phụ kiện tông xuyệt tông vô cùng tinh tế, trang nhã. Diện mạo của Công nương ngày hôm đó đáng nhẽ phải được khen ngợi hết lời nếu không có bức ảnh chụp chung với cả gia đình Hoàng gia.

7

Trong tấm hình, các người đẹp Hoàng gia đều diện trang phục màu pastel hay nude vô cùng nền nã, nhẹ nhàng, duy chỉ có Meghan là diện tông màu tối và chính điều này đã khiến cô bị chỉ trích là "muốn chơi trội". Dù sau đấy, nhiều người đã "minh oan" cho Meghan rằng trong những tấm hình chụp vào dịp khác, thành viên gia đình Hoàng gia cũng lựa chọn những màu sắc nổi bật chứ không theo bất cứ một nguyên tắc nào nhưng có lẽ, Meghan cũng nên tinh tế hơn trong việc lựa chọn trang phục để tránh những ồn ào không đáng có.

3. Lộ vết hằn nội y kém duyên

Trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi trở thành 1 phần của gia đình Hoàng gia, Công nương gây ấn tượng với loạt trang phục trang nhã, thanh lịch và vô cùng đắt tiền; trong số đó phải kể đến chiếc đầm màu ghi xám đến từ thương hiệu Roland Mouret. Bộ váy tuy kín đáo, nền nã nhưng ai cũng có thể dễ dàng thấy được vết hằn nội y kém duyên của Công nương và chỉ một chi tiết nhỏ thế thôi, vẻ ngoài của Công nương đã bớt sang đi vài phần.

4

4. Mắc lỗi lộ nội y nghiêm trọng

Mới đây, khi cùng Hoàng tử Harry tham dự đám cưới của một người bạn, Công nương Meghan đã mặc phải lỗi trang phục nghiêm trọng nhất kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh đó là lộ nội y. Tham dự đám cưới, Công nương diện áo sơ mi đen cũng chân váy midi với những mảng màu sắc thú vị; tuy nhiên, do sơ ý nên Công nương Meghan đã để lộ rõ mồn một phần nội y bên trong. Sự hớ hênh này là điều tối kị mà các người đẹp Hoàng gia không nên mắc phải và chỉ cần một chút thiếu tinh tế như vậy thôi cũng đủ để Công nương vấp phải sự chỉ trích của rất nhiều người.

5

5. Tiền chi cho trang phục sau 2 tháng làm dâu Hoàng gia của Meghan còn nhiều hơn tủ đồ cả năm của chị dâu Kate

Đỉnh điểm chính là số tiền chi cho quần áo trong 2 tháng làm dâu Hoàng gia ước tính lên khoảng 4,6 tỷ đồng (theo tờ Daily Mail) của Công nương Meghan được tiết lộ. Số tiền này đã vô cùng lớn nhưng cô còn bị chỉ trích nhiều hơn khi so sánh số tiền khoảng 3,6 tỷ (năm 2017) chi cho quần áo trong vòng 1 năm của chị dâu Kate. Và người ta cho rằng nàng dâu Hoàng gia đang quá phung phí tiền bạc và chính điều này khiến hình tượng của Meghan bị mất điểm không ít.

6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn