Thấy con có biểu hiện khác thường, mẹ chết lặng xem camera phát hiện bé thường xuyên bị bảo mẫu đánh đập

( PHUNUTODAY ) - Thấy con có những biểu hiện khác thường, mẹ định đưa đi khám nhưng sau khi kiểm tra camera gắn trong nhà thì mới bàng hoàng phát hiện ra sự thật.

Theo lời kể của chị Lưu ở thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc thì đứa con vốn hoạt bát của chị gần đây có những biểu hiện rất lạ trong khi đang ngủ. Bé thường xuyên thức giấc lúc nửa đêm, khóc toáng lên một cách sợ hãi và cứ nhào vào lòng mẹ. Vốn đã hẹn với bác sĩ để đưa con đi khám nhưng chị Lưu đã bàng hoàng sau khi xem đoạn clip do camera trong nhà ghi lại.

photo-1-1510650515758

 Người mẹ bàng hoàng phát hiện con mình thường xuyên bị bảo mẫu đánh, cấu khi đang ngủ.

Chị Lưu kể lại rằng lúc đi làm, chị vô tình mở đúng đoạn clip bảo mẫu đang đánh con mình, chị bắt đầu run sợ nhưng cho rằng sự việc đó chỉ xảy ra 1 lần thôi, có thể do bảo mẫu không được nghỉ ngơi đủ, cùng lắm thì chị sẽ gọi công ty môi giới đến giải quyết. Thế nhưng mở lịch sử video ra xem, hóa ra ngày nào đứa trẻ cũng bị đánh.

Sau khi xem liền 3 đoạn clip, chị Lưu phẫn nộ nói: "Bảo mẫu tát con một cái, rồi lại dỗ. Lúc ông bà nội bé ra ngoài, bảo mẫu lại đến véo con tôi".

Khi đứa bé ngủ, bảo mẫu buông màn xuống hình ảnh khá mờ. Ban đầu, bảo mẫu phủ nhận việc này nhưng sau khi chị Lưu lấy chứng cứ ra, bà ta đành thừa nhận mình đã động tay với đứa trẻ và nói rằng do bản thân ngủ không đủ giấc nên có hơi nóng tính.

photo-1-1510650518073

 Trên người đứa bé vẫn còn vết bầm do bị cấu.

Được biết, bảo mẫu này do mẹ chồng chị Lưu mời về từ công ty quản lý gia đình, chủ yếu để trông trẻ. Hàng tháng, gia đình chị vừa lo liệu tiền ăn ở cho bảo mẫu, mỗi tháng còn trả cho công ty quản lý 3500 NDT (khoảng 11,9 triệu VND). Xảy ra vụ việc bảo mẫu đánh trẻ em, chị Lưu quyết định sẽ báo cảnh sát và yêu cầu phía công ty quản lý bảo mẫu phải chịu trách nhiệm về chuyện này.

Phía công ty quản lý tỏ rõ sự kinh ngạc về hành vi của bảo mẫu nói trên và đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 3000 NDT (khoảng 10,2 triệu VND). Hiện bảo mẫu nói trên đã bị cảnh sát bắt giam 14 ngày theo đúng quy định pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn