Mẹo phối đồ với áo khoác dạ cực chất trong ngày mưa lạnh, giúp nàng đẹp tự nhiên trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đến, áo khoác dạ là item không thể thiếu đối với mỗi chị em. Chỉ cần biết những tips nhỏ sau là chị em có thể kết hợp áo khoác dạ với các items khác sao cho trẻ trung.

877674537.g_400-w_g

Áo khoác dạ và áo trong sáng màu

Khi áo khoác dạ dài có thể làm tối gương mặt của bạn khi diện, hãy mix với áo mặc trong màu sang như trắng, be,… để tạo điểm nhấn. Mặc như vậy sẽ khiến bạn bừng sáng, trẻ trung hơn và sẽ sang chảnh hơn đấy.

Áo khoác dạ với quần jeans

Một trong những item dễ mặc nhất và dễ phối đồ nhất chính là quần jeans. Chiếc quần jeans kết hợp với áo khoác dạ sẽ làm tôn dáng của bạn. Kết hợp chúng với đôi sneaker mạnh mẽ hay với ankle boots cũng làm cho bản thân sành điệu và hút mắt hơn!

Áo khoác dạ ngắn

DJOT00552

Có một nguyên tắc dường như lúc nào cũng đúng trong thời trang, chính là những gì ngắn, gọn gàng thường trẻ trung và năng động hơn tất thảy. Diện item này lên mình giống như 1 mũi tên trúng 2 đích vậy, bởi áo dạ dáng ngắn không chỉ tươi trẻ, sành điệu mà còn ăn gian chiều cao đáng kể nhờ vào kiểu dáng nhỏ xinh, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Áo khoác dạ sáng màu

Áo khoác dạ màu đen hay nâu sẽ làm cho bản thân đứng đắn hơn một chút. Vì thế, nếu bạn muốn trẻ trung thì nên thử với áo khoác dạ sáng màu. Có thể mix thêm với những họa tiết kẻ để trở nên trẻ trung trong những ngày mùa đông.

Áo khoác dạ là một trong những item dễ mặc nhất và phổ biến nhất trong mùa đông. Để mặc đẹp với áo khoác dạ không hề khó, chúc các chị em luôn tự tin trẻ đẹp!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn