Thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà nghỉ bị phụ huynh học sinh phát hiện

09:55, Thứ bảy 03/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Thầy giáo đưa nữ học sinh vào nhà nghỉ tâm sự thì bị chính phụ huynh học sinh bắt gặp và báo công an. Sự việc xảy ra tại phường Chăm Mát, tỉnh Hoà Bình.

Theo thông tin lan truyền ngày 2/3, trên mạng xã hội, tại phường Chăm Mát, TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình xôn xao vụ việc thầy giáo đưa nữ học sinh vào nhà nghỉ bị phụ huynh học sinh phát hiện và gọi công an đến. Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều tối 2/3, lãnh đạo phường Chăm Mát xác nhận có vụ việc thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà nghỉ trên địa bàn phường sau đó bị phụ huynh học sinh bắt gặp.

thay-giao

Vị lãnh đạo phường Chăm Mắt cũng cho biết, thầy giáo mới đưa nữ sinh vào đây tâm sự, bị người thân phát giác chứ cũng chưa làm gì.

"Qua tìm hiểu thì người này công tác tại một trung tâm hoạt động thanh thiếu niên của tỉnh, nữ sinh trên cũng đang theo học tại đây. Lực lượng công an phường cùng chức năng cũng có mặt nhưng do chưa xảy ra sự việc gì nên không xử lý...", vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, hồi cuối tháng 12/2017 Công an TX Tân Châu, tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quách Tỉnh (32 tuổi, ngụ xã Châu Phong, TX Tân Châu), giáo viên hợp đồng dạy thể dục của trường THCS Châu Phong về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Nạn nhân trong vụ án nghiêm trọng này là nữ sinh 13 tuổi, học lớp 8 tại trường THCS mà Tỉnh công tác.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trong những ngày đầu năm học 2017, mẹ của em nữ sinh nói trên phát hiện con gái của mình có nhiều dấu hiệu bất thường nên tra hỏi, thì được con kể lại việc bị thầy giáo dạy thể dục xâm hại tình dục nhiều lần.

Ngay lập tức phụ huynh đến Công an TX Tân Châu trình báo vụ việc. Cơ quan Công an cũng đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi giám định.

Cảnh sát cho biết ngoài việc khởi tố để điều tra hành vi Dâm ô trẻ em, cơ quan điều tra cũng củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em đối với thầy giáo này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc