Qua Rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp được thần Tài "rót lộc đầy túi", vận may rực rỡ, phát tài không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp đặc biệt đổi đời vào sau Rằm tháng 9 âm lịch này. Từ giai đoạn này trở đi, vận may của họ lội ngược dòng.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu vốn có chí cầu tiến, cuộc sống dù gặp sóng gió gian nan thế nào họ cũng tự lực cánh sinh, dựa vào nghị lực vốn có để vượt qua mọi thứ. Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng họ có khả năng tự tạo sự giàu có cho bản thân mình. Vào giai đoạn tiền vận, tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn nhưng tất cả đều được đền đáp xứng đáng vào trung vận.

con giap duoc than tai cham so-phunutoday45

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Dậu có bước chuyển biến tích cực, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, từ sau Rằm tháng 9 âm lịch trở đi, tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Đối với những người kinh doanh đầu tư, thời gian tới sẽ gặp được đối tác tốt, tạo cơ hội để tuổi Dậu làm giàu, trả được nhiều khoản nợ tưởng chừng như khó khăn. Trong vòng 3 năm tới, tuổi Dậu sẽ thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chăm chỉ, thông minh lại vô cùng nhanh nhẹn và sáng tạo. Khả năng này của bạn đã giúp bạn gặt hái thành công. Cấp trên cực kì vui khi có bạn làm đồng nghiệp làm cộng sự. Bạn đã không làm thì thôi chứ làm là thành công và đây là dịp để bạn đạt được chức vị mà bạn mong muốn đó.

Empty

Rằm tháng 9 âm là ngày mà bạn sẽ nhận tin vui tuyệt vời từ cấp trên là sẽ tăng lương, thăng chức cho bạn. Không những vậy, khoản thưởng tết năm nay của bạn sẽ vô cùng kếch xù.

Tuổi Thìn

Empty

Tuổi Thìn ăn nói dễ nghe, nhẹ nhàng, chiếm được lòng tin của nhiều người. Cơ may của bạn đến rồi nhất là trong ngày Rằm tháng 9 âm lịch này. Nhà khả năng sáng tạo, sự tự tin, Thìn đã có được tình cảm của cấp trên và sếp đã giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này thì tiền lương cũng như cơ hội thăng tiến của bạn sẽ đến ầm ầm. Ngày Rằm tháng 9 âm chính là ngày bạn nhận tin vui.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn