Dự báo tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 4/3 đến 10/3/2019): Thìn gặp họa thị phi, Dậu cát khí đang tăng

( PHUNUTODAY ) - Đừng quên đón đọc tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 4/3 đến 10/3/2019) để chủ động hơn trong mọi công việc:

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết hung vận trong tuần khá lớn nên người tuổi Tý có thể gặp nhiều rắc rối trong công việc, tình cảm lẫn cuộc sống. Vận tình duyên kém sắc, có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện ngoài ý muốn.

Người độc thân bỗng cảm thấy cô đơn hơn khi giữa dòng đời tấp nập có biết bao người mà vẫn chưa tìm được ai cùng chung bước trên chặng đường đời, điều này đã mang đến một nỗi thất vọng vô cùng lớn. Trong khi đó người có đôi phần nào thấy xa cách nhau hơn khi công việc nhiều mà lại không còn thời gian dành chonhau.

Empty

Công việc vào đầu tuần khá vất vả, báo hiệu tuổi Tý sẽ phải đi lại khá nhiều do yêu cầu công việc. Với lịch trình dày đặc như vậy nếu bạn không có kế hoạch làm việc rõ ràng thì rất có thể sẽ mắc phải sai lầm. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần, cuối tuần bạn sẽ có cơ hội biến mục tiêu thành hiện thực, chỉ cần tự tin vào năng lực của mình mà thôi.

Vận trình tài lộc khá tốt, đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh. Tài lộc của con giáp này khá dồi dào, chuyện buôn bán phát tài, phát lộc thu về không ít tiền bạc. Tuy nhiên không nên vì thế mà lơ là mất cảnh giác, cũng không nên cả nể tin người quá đáng mà khiến bản thân phải chịu thiệt.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần này báo hiệu tuổi Sửu sẽ có một số chuyện không vui trong khi lại khá vất vả và lận đận. Tuy sự nghiệp có cơ hội phát triển nhưng lại bị tiểu nhân ngáng trở nên bạn khó có thể phát huy được hết năng lực bản thân, cuối cùng lại phải ôm ngậm ngùi vì hi vọng càng nhiều thì thất vọng lại càng lớn.

Cũng may đường tài lộc lại vô cùng suôn sẻ và hanh thông, người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có lộc, tạm thời không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc. Ngoài nguồn thu đến từ công việc chính thì bạn còn có thu nhập phụ bên ngoài đang tiếp tục tăng tiến, rất có lợi cho việc cầu tài, đầu tư, phát triển kinh doanh.

Có điều chuyện tình cảm đang gặp phải một số trở ngại, người mới yêu bị gia đình phản đối mối quan hệ của hai người. Có thể trong mắt mọi người hai bạn chưa đủ tốt để sánh đôi bên nửa kia, tuy nhiên cơ hội vẫn đến với con giáp này khi bạn có thể thể hiện bản thân để thay đổi suy nghĩ của người khác về mình.

Người độc thân tuy cũng có người để ý tới nhưng lại chưa biết cách nắm bắt, để lỡ dở tình duyên. Tuổi Sửu hãy chủ động hơn nữa, đừng để đối phương dù cảm nhận được tình cảm của bạn nhưng lại ngần ngại, sợ thất bại và rút lui. Đừng cố gò ép mình theo khuôn mẫu vì chẳng có hạnh phúc nào giống nhau đâu.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tuổi Dần trong tuần này hung cát đan xen, tin vui có mà tin buồn cũng có. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bạn và người ấy chưa thực sự đi đến quyết định cuối cùng mà vẫn cho nhau thêm cơ hội để nhìn lại tình cảm của mình. Dù sao thì những vấn đề các bạn đang vướng mắc cũng không phải quá lớn.

Với người độc thân, có những lúc bạn cần phải chấp nhận thực cảnh thay vì cứ mãi bấu víu vào quá khứ. Nếu thấy đối phương có phần phù hợp với tiêu chuẩn của mình thì hãy thử tìm hiểu xem sao, đừng tự chặn hết mọi ngả đường đi đến hạnh phúc của mình.

Empty

Tuy nhiên, xét về tài chính thì con giáp này sẽ phải lo lắng khá nhiều đó. Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc trong tuần làm được chẳng bao nhiêu nhưng khoản phải chi ra thì không ít chút nào. Điều này có thể khiến cho tuổi Dần lao tâm khổ tứ, thậm chí muối mặt vay mượn khắp nơi mới mong đủ đầy. Có lẽ điểm sáng trong tuần này của những chú Hổ chính là công việc. Bản mệnh cố gắng hết sức mình, cuối cùng thì cũng nhìn thấy thành quả. Chính Ấn cho thấy cấp trên đã nhìn thấy được khả năng của bản mệnh và có ý định sẽ trao thêm thử thách cho con giáp này.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Mão không mấy suôn sẻ do nhiều yếu tố gây ra. Đáng nói nhất là bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng những sai lầm bạn mắc phải trong thời gian qua để công kích, tranh đoạt lợi danh. Cần tỉnh tái để nhận biết vấn đề ở đâu và xốc lại tinh thần thì mới vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Về phương diện tài lộc khá ổn định, bản mệnh phát hiện ra cơ hội kiếm tiền, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đáp ứng mọi tiêu chí cần thiết nhất. Qua việc này tuổi Mão sẽ có thêm những ý tưởng kinh doanh mới, mở rộng quy mô lớn hơn nhưng không nên tham lam ôm đồm những việc không phù hợp.

Vận đào hoa tăng tiến, có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái. Song nhìn chung vận trình tình duyên vẫn chưa thực sự khởi sắc, chỉ dừng lại ở mức độ có chút duyên ngầm chứ chưa đủ để thoát khỏi tình trạng độc thân.

Những người đã có đôi có cặp thì lại gặp phải những rắc rối không đâu do có quá nhiều người để ý tới bạn. Tuổi Mão cần vạch rõ ranh giới với người khác phái nếu không sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Sự nghi ngờ và hiểu lầm có thể khiến bạn phải chịu nhiều đau khổ.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Theo tử vi tuần phương đông vận trình của tuổi Thìn tuần này không được tốt lắm, có nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn khiến bản mệnh hết sức buồn phiền. Họa thị phi cũng đang kéo đến gần, bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, không nên tham gia vào việc của người khác mà nên làm tốt việc của mình thì hơn.

Với công việc bạn hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có, chắc chắn những đóng góp này sẽ được ghi nhận. Song không nên đặt nặng quá về chuyện thưởng phạt hoặc sợ bị người khác dèm pha bởi cấp trên đủ sáng suốt để phân biệt ai là người có thực lực.

Empty

Phương diện tài lộc có tổn hao, nếu có việc ra ngoài hoặc đi chơi đâu đó thì nên chú ý đồ đạc tư trang, không nên ham vui mà để đồ linh tinh tới lúc mất rồi thì cũng không tìm lại được. Cuối tuần vận thế tăng là lúc bạn có thể kiếm lại được tiền bạc đã mất, cố gắng bằng sức mình thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Đường tình duyên của tuổi Thìn vẫn ảm đạm do tình duyên mãi vẫn chưa tới. Nếu còn độc thân thì cứ kiên trì tìm kiếm người phù hợp với mình nhé, đừng để những lời bàn tán xung quanh khiến mình buồn phiền, cái gì đến sẽ đến, chỉ cần bạn luôn giữ một trái tim yêu chân thành là được.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Vận trình của tuổi Tị trong tuần cuối tháng 2 này. Bản mệnh bị hung vận vây hãm nên khó có thể đạt được những điều mình mong muốn. Thiên Vu cát tinh chủ về thăng quan tiến chức, song cơ hội có được không nhiều. Trong khi đó, con giáp này đang có nhiều luồng suy nghĩ trái chiều, nửa muốn làm theo ý của mình, nửa lại sợ đắc tội với đồng nghiệp, cấp trên nên có khi để lỡ mất cơ hội lúc nào cũng chẳng hay. Bản mệnh nên cân nhắc lại mọi chuyện để không bị lỡ làng.

Tình duyên bất thuận, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì những chuyện không đâu. Có lẽ khoảng thời gian trước đó đôi bên đã có những vấn đề tiềm ẩn nhưng không muốn làm to chuyện, nào ngờ nó như ung nhọt càng ngày càng khiến tình cảm nhạt phai.

Đường tài vận bất ổn, đầu tuần cơ hội kiếm tiền có đấy nhưng nếu không biết cách nắm bắt thì cũng khó bề lấy được. Thêm nữa, tiền vào nhà không nhiều mà cuối tuần lại có Kiếp Tài nên cần phải tiết kiệm, cân đối chi tiêu để hạn chế những khoản chi không cần thiết.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu vận khí tốt lan tràn, nhờ vậy mà bạn cũng gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi hơn. Chuyện tình cảm có người giúp đỡ cộng thêm vận đào hoa tới nên có cơ hội được hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Nếu còn độc thân bạn nên nắm bắt cơ hội này để tìm được người tâm đầu ý hợp nhé.

Tình cảm giữa các cặp đôi cũng có cơ hội thăng hoa, nhân cơ hội này bạn hãy thăng cấp cho mối quan hệ của mình đi nhé. Hơn nữa sự ủng hộ của người thân và bạn bè cũng giúp bạn có thêm quyết tâm để đưa ra quyết định hệ trọng, nếu tình cảm đủ chín muồi rồi thì đừng ngần ngại mà lỡ mất duyên tốt.

Tài lộc trong tuần cũng rất khá, cơ hội kiếm tiền đang bày ra trước mắt, dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì lộc lá cũng không ít, thoải mái chi tiêu. Tháng này tuổi Ngọ có thể cùng gia đình, người thân đi chơi xa đâu đó để vãn cảnh, tận hưởng không khí mùa xuân.

Tuy nhiên trong quá trình đi xa có thể gặp xui rủi nên cần hết sức thận trọng. Đặc biệt là những ai thường xuyên phải đi lại do nhu cầu công việc, sự nghiệp đang có dấu hiệu biến động mạnh nên phải hết sức đề phòng có kẻ xấu hãm hại.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Bói tuần này của 12 con giáp tuy vận trình của tuổi Mùi có hung hạn nhưng bản mệnh cũng tìm được cách hóa giải. Công việc tiến triển khá suôn sẻ và thuận lợi, bạn dựa vào sức mình mà giành được nhiều thành công hơn, nhưng phải chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi nhé.

Đường tình duyên không được tốt lắm vì ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Có thể con giáp này gặp phải những khúc mắc không dễ giải quyết, lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nhân duyên tới nhưng chưa chắc đã đón nhận được vì giữa hai người còn tồn tại nhiều vấn đề khó bề giải quyết trong một sớm một chiều.

Người có đôi nên chú ý chăm sóc đối phương nhiều hơn, đừng để cho người thứ ba có cơ hội chen chân vào giữa hai người. Khi tình cảm được vun đắp theo năm tháng sẽ bền vững hơn là những rung động nhất thời, bạn nên có niềm tin vào người mình yêu và đừng dễ dàng buông tay.

Tài lộc khá tốt, nhất là về thời điểm cuối tuần, tiền bạc dư dả thoải mái chi tiêu. Nguồn thu chính và phụ đều tăng, nhưng có thể sức khỏe của tuổi Mùi sẽ bị ảnh hưởng vì cường độ làm việc khá lớn, bạn cần chăm sóc bản thân tốt hơn.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thân đón nhận cả tin vui lẫn những chuyện không tốt lắm. Sự nghiệp đang trong giai đoạn thăng trầm bất ổn, có thể bạn sẽ bị những kẻ tiểu nhân bày trò hãm hại, tưởng chừng nắm được vận may trong tay rồi mà cuối cùng lại để vuột mất.

Empty

Song cũng may con giáp này vẫn luôn có người tốt ở bên tương trợ, giúp bạn suy nghĩ lạc quan, tích cực, chủ động hơn trong công việc, nhờ thế mà những xui rủi cũng giảm đi nhiều. Đường tài lộc có tín hiệu xấu, nhắc nhở tuổi Thân nên thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc.

Bản mệnh không nên tin người quá đáng hoặc ham mê cờ bạc đỏ đen mà bị hao tốn tài lộc. Nhất là người buôn bán kinh doanh nên chọn đối tác đáng tin, có ý định đầu tư thì phải thận trọng, lên kế hoạch rõ ràng và nếu có thể thì nên dời sang dịp khác cho bớt xui xẻo.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển, bạn hài lòng với những gì mình đang có. Mặc dù đối phương không phải là người hoàn hảo nhưng bạn tự xét thấy mình còn nhiều điều thiếu sót, hai bên lại khá tâm đầu ý hợp nên không quá khắt khe hay gây mâu thuẫn gì.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi trong tuần mới này của tuổi Dậu cát khí đang gia tăng, may mắn ghé thăm con giáp này liên tiếp. Nhờ vậy mà bạn cũng giành được nhiều thành công trong công việc, khả năng thăng tiến trong thời gian này rất lớn nên hãy duy trì phong độ để gây ấn tượng với cấp trên.

Ngoài ra trong công việc phải hết sức thận trọng, sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng tới mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác.

Chuyện tình cảm đôi lúc vẫn có khúc mắc, quan hệ không mấy vui vẻ do tuổi Dậu chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Nếu bạn luôn đặt mình vào thế cao hơn thì rất khó tìm được người phù hợp với mình, người độc thân đừng quá khắt khe với những tiêu chuẩn khó với nhé.

Tài lộc trong tuần không ít nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Có thể bạn sẽ đánh mất toàn bộ tiền bạc chỉ vì sự thiếu cảnh giác hoặc đặt lòng tin nhầm chỗ, thiếu suy xét khi đầu tư kinh doanh, một khi đã tổn hao rồi thì khó lòng tìm lại.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Theo tử vi phương đông tuần vận trình của tuổi Tuất đáng lưu ý nhất là ở phương diện công việc, nếu không chú ý có thể mắc phải sai lầm. Ngoài ra vẫn có những kẻ luôn chực chờ bạn sơ hở, chỉ cần giảm phong độ một chút là sẽ kéo bạn xuống khỏi vị trí hiện tại.

Cũng may trong lúc khó khăn thì con giáp này lại bật lên được tài năng của mình. Chẳng có con đường đi đến thành công nào là dễ dàng cả, nhưng nếu biết tận dụng thời cơ và phát huy tài năng tiềm ẩn của bản thân thì bạn có thể lật ngược thế cờ, lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

Chuyện tình cảm có phần kém sắc hơn, dù tuổi tuất muốn trao gửi yêu thương nhưng có vẻ như cách bạn đang lựa chọn không thực sự phù hợp, nó có thể khiến đối phương hiểu lầm. Bạn đừng lo lắng quá mà hãy giải thích với người ấy, dùng sự chân thành của mình để hóa giải mọi hiểu lầm.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tuất phải thực sự tỉnh táo và suy xét kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định về tiền bạc. Đôi khi bạn không nhìn rõ những cạm bẫy phía trước nên dễ đánh mất vận may, cuối tuần là lúc bạn có cơ hội lật ngược tình thế, thu tiền bạc về tay.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen, có tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy không đến mức thăng hoa rực rỡ nhưng bạn và người ấy đã hóa giải được những bất đồng, cuối cùng gương vỡ lại lành, người yêu nhau lại trở về với nhau.

Đường công danh sự nghiệp khởi sắc, cấp trên dành nhiều lời khen ngợi cho con giáp này về tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nhé và phát triển thêm khả năng tiềm ẩn của bản thân, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng thì vẫn phải giữ cho mình sự khiêm nhường. Bí quyết giúp bạn đi xa, tiến xa hơn chính là thắng không kiêu, bại không nản. Đừng để tự ngạo mạn đẩy mọi chuyện đi quá xa, đánh mất sự tỉnh táo và quyết đoán mà gây ra những sai lầm.

Tài lộc trong tuần không được ổn định cho lắm, tuy người kinh doanh vẫn thu được tài lộc nhưng không có nghĩa là bạn sẽ giàu nếu không biết tích lũy tiền bạc, đầu tư đúng chỗ và có kế hoạch tài chính cụ thể, sử dụng tiền bạc hợp lý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn