Váy babydoll chính là item hack tuổi nhất hè này

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu váy vừa dễ thương lại giúp trẻ trung nhưng vẫn thoải mái, không gò bó, váy babydoll chính là item dành cho nàng

Những chiếc váy baby doll chính là chân ái với các chị em yêu thích phong cách phóng khoáng, thoải mái. Ưu điểm của chiếc váy này chính là sự rộng rãi, thoải mái, được coi là chìa khóa giúp các nàng trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Hơn nữa, kiểu trang phục này không hề kén dáng người mặc, với phần nhấn eo cao và dáng váy xòe nhẹ nhàng mang đến cảm giác trẻ trung, đáng yêu.

Những chiếc váy baby doll không những giúp chị em giấu đi vòng 1 khiêm tốncón giúpo che khuyết điểm vòng eo cho các quý cô. Dưới đây là một vài kiểu váy babydoll xinh xắn, phù hợp để các nàng mặc trong mùa hè:

Váy babydoll hai dây

Không quá cầu kỳ, chỉ cần diện những chiếc babydoll lên là các bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái tối đa đặc biệt là những ngày nóng nực. Nếu các loại váy khác mang tới sự quyến rũ, váy babydoll hai dây lại có sự trẻ trung hơn nhưng vẫn gợi cảm. Chị em có thể chọn những chiếc đầm babydoll hai dây dáng lửng  hay hai dây họa tiết kẻ sọc để "hack" tuổi tuyệt đối.

Empty
Empty

Váy babydoll sát nách

Các nàng tuyệt đối đừng nên bỏ qua kiểu đầm này trong những ngày hè bởi nó có khả năng giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Khi diện những chiếc đầm babydoll sát nách, các nàng sẽ có một vẻ ngoài hết sức dễ thương và không bao giờ cảm thấy bức bối trong những ngày thời tiết oi bức.

Empty
Empty

Váy babydoll tay bồng

Thiết kế tay bồng điệu đà cộng thêm một chút  dáng xòe nhẹ của váy kết hợp với điểm nhấn ở phần eo làm tôn lên vẻ xinh đẹp và nhẹ nhàng của phái đẹp. Các cô gái đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay cho mình một chiếc váy babydoll này nhé. Bạn có thể mix thêm vài kiểu giày sneaker để trông trẻ trung hơn.

Empty
Empty

Váy babydoll phối nơ cổ

Thay vì những chiếc váy babydoll cổ tròn hoặc cổ vuông quen thuộc, các cô gái cũng có thể chọn cho mình những kiểu đầm có phối nơ ở phần cổ. Những chiếc váy này mang đến cảm trẻ trung và ngọt ngào và điệu đà nữa. Vì phần cổ đã tương đối cầu kỳ rồi nên các nàng hãy chọn những chiếc váy trơn màu cũng rất ok rồi nhé. 

Empty

Váy babydoll khoét tay

Kiểu váy này sẽ đem đến cho các cô gái một diện mạo đầy mới m. Điểm nhấn của nó chính là phần tay áo giúp các nàng cảm thấy mát mẻ hơn vào những ngày thời tiết có nhiệt độ cao. Vừa đủ quyến rũ nhưng lại rất trẻ trung chính chính là lợi thế đác nàng diện váy babydoll khoét tay. Những chiếc váy như vậy chắc chắn sẽ là chân ái giải nhiệt cho hè này đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn