"Bí thuật" giúp vợ chồng dù chung sống với nhau 50 năm vẫn ngọt ngào, như thủa ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những "bí thuật" giúp vợ chồng dù chung sống với nhau 50 năm vẫn ngọt ngào, thắm thiết như thủa ban đầu, tình trong đượm ý, thắm thiết keo sơn.

Cùng dậy sớm

Vợ chồng nên cùng nhau dậy sớm. Khi đó, hai bạn có thể cùng nhau làm những điều thật ngọt ngào như: nằm ôm nhau trên giường, đọc tin tức buổi sáng, hay chuyện trò để bắt đầu một ngày mới. Đây là những trải nghiệm đáng nhớ, giúp hâm nóng lửa yêu hiệu quả mà nếu dậy sát giờ đi làm sẽ chẳng thể có được. 

Dành cho nhau những nụ hôn thật chậm, thật say đắm

kieu-hon

Hôn nhân càng lâu thì những nụ hôn lại càng bị đánh giá thấp. Những nụ hôn sẽ dần vội vã, phớt nhẹ, thậm chí là biến mất theo năm tháng. Thế nhưng, nếu vợ hoặc chồng bất ngờ dành cho đối phương một nụ hôn thật chậm và say đắm sẽ tạo ra một chất xúc tác hiệu quả đến bất ngờ đấy. Những kỷ niệm ngọt ngào sẽ ùa về, kèm theo sự hòa hợp thăng hoa, vô cùng ngọt ngào, vô cùng da diết.

Mỗi người nhịn một chút

660x380_5241ff76-7422-4042-9fe8-500da5391198

Một điều nhịn, chín điều lành. Trong hôn nhân, mỗi người nhịn nhau một chút, dẹp cái tôi sang một bên, sẽ tránh được nhiều tranh cãi và gìn giữ hạnh phúc lâu dài. Hôn nhân không có hơn thua là một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Cùng nhau đi du lịch 

nong nan 2

Trong trong một khung cảnh quen thuộc, làm những việc quen thuộc, sẽ khiến cuộc hôn nhân trở nên nhàm chán, ngột ngạt. Thế nên, đôi khi vợ chồng cùng nhau làm một chuyến du lịch để đối gió, cũng là lựa chọn lý tưởng. Cùng nhau cảm nhận và ngắm nhìn những thứ mới mẻ, bạn sẽ nhận ra đối phương hóa ra vẫn xinh đẹp, ngọt ngào như thủa ban đầu. 

Cùng theo đuổi 1 sở thích

Vợ chồng cùng đắm chìm trong 1 sở thích nào đó sẽ thấy cuộc đời vô cùng hứng thú và say mê. Dần dần trở nên hòa hợp, thậm chí thấu hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Cả 2 có thể cùng tập gym, yoga, cầu lông, học vẽ, viết truyện cùng nhau... Sẽ vô cùng thú vị đấy!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn