Tử vi thứ bảy ngày 4/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp may mắn, tuổi Thìn tình duyên trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Tý gặp ngày nhị hợp nên đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp ngày nhị hợp nên đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của con giáp này cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tý cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

Vận thế tử vi ngày 4/5/2019 của người tuổi Sửu lại khá ảm đạm. Sự nghiệp không khởi sắc bên cạnh đó hợp đồng và quan hệ đối tác cần đặc biệt chú ý. Tránh sơ xuất mà gây ra tổn thất lớn. 

Tài vận trong ngày hôm nay phải hết sức cẩn thận. Nếu bạn có ý định đầu tư mạo hiểm thì tốt nhất nên bỏ qua ý định đó đi. Đề phòng người khác mê hoặc hay muốn thuyết phục bạn làm điều việc trái pháp luật.

Chuyện tình cảm quay về vận khí bình lặng. Đối với người đã yên bề gia thất thì nên quan tâm tới nửa kia của mình hơn.

tu-vi-4-5-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Dần

Sự nhiệt tình của tuổi Dần sẽ được huy động đầy đủ, đem lại những hiệu quả bất ngờ cho họ trong công việc. Trong mối quan hệ tình cảm, tốt hơn bạn nên tôn trọng ý kiến của đối tác. Nếu không, sẽ có rất nhiều tranh luận và bất đồng nổ ra.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Mão

Vận trình thứ 7 của tuổi Mão có thể nói là khá may mắn, nhất là ở phương diện tài lộc. Những người làm nghề buôn bán kinh doanh hôm nay đặc biệt kiếm lời nhiều, dân văn phòng cũng không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu trong ngày.

Tuy nhiên giới văn phòng sẽ vất vả hơn là dân kinh doanh do phải vừa đảm đương công việc tại cơ quan lại vừa nhận thêm việc về nhà làm. Tuy nhiên phải như vậy thì mới tích cóp được tiền bạc để chi dùng cho những khi cần thiết.

Ngũ hành tương xung làm giảm nhuệ khí của con giáp này, không có ai ở bên hỗ trợ và động viên nên tuổi Mão càng mất tinh thần hơn. Bạn cảm thấy buồn vì không có người thông cảm và hiểu cho những khó khăn mà mình gặp phải trong thời điểm hiện tại.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

tu-vi-4-5-2019-phunutoday-2

Ngày Tân Sửu tương xung báo hiệu một ngày tài lộc , công việc không hề suôn sẻ đối với bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc tuổi Thìn gặp khá nhiều rắc rối về tiền bạc. Đầu tư, kinh doanh tại thời điểm này là không nên.

May mắn là trong tháng Mậu Thìn nên chuyện tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, tình cảm lứa đôi mặn nồng. Một số cặp vợ chồng hãy sẵn sàng đón tin vui về chuyện con cái.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

Hợp tác sẽ làm cho hiệu quả làm việc của tuổi Tỵ được cải thiện đáng kể. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ họ nên chú ý đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình, chủ động để làm việc nhà, “cai nghiện” công việc.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 7 không phải là ngay may mắn của tuổi Ngọ vì phải đối mặt với cục diện tương hại. Vận trình của bạn cũng bị ảnh hưởng do bản thân thiếu kiểm soát cảm xúc, có thể gây ra nhiều vấn đề ngoài mong muốn.

tu-vi-4-5-2019-phunutoday-3

Bạn và người ấy đang có những hiểu lầm không đáng có và gặp phải nhiều vấn đề khó nói. Nếu con giáp này bình tĩnh và suy nghĩ cặn kẽ sẽ thấy mọi chuyện khá đơn giản chứ không hề phức tạp cho lắm, nhưng nếu lòng tin không còn thì chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.

Hôm nay tuổi Ngọ còn đen đủi hơn khi công việc tưởng chừng đã được hoàn thành êm xuôi và yên tâm về nhà nghỉ ngơi cuối tuần nhưng cuối cùng lại phải gánh chịu những bất công rất khó chấp nhận vì vì người khác cố tình chơi xấu.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

Vì là tháng Thìn lại thêm ngày Sửu tương xung nên tình duyên gặp nhiều trắc. Cơ hội “thoát ế” đã đã khó nay còn khó hơn, cho dù bạn có chủ động trong các mối quan hệ, nhưng sẽ chỉ nhận lại toàn điều đau khổ hết sức bất ngờ mà thôi.

Công việc có nhiều điểm sáng và cơ hội thăng tiến. Dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng gặt hái thành công nhất định. Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở.

Tài lộc trong ngày hôm nay khá trầm. Nhưng vẫn sẽ có chút ít may mắn về tài chính. Đủ ăn đủ tiêu chứ k phải kiểu có thể để ra được.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Thân

Tháng Thìn là tháng khởi sắc của người Tuổi Thân, bạn sẽ nhận được nguồn viện trợ lớn về tài chính. Có thể là vay vốn thành công, có người thân hay bạn bè giúp đỡ. Đây có thể là cơ hội mở ra cho người tuổi Thân chủ động trong các mối đầu tư kinh doanh. Cơ hội phát tài , sinh lời ở đây chứ đâu.

Có điều, các chi phí phát sinh trong ngày hôm nay cũng khá là nhiều đấy, nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, tiền bạc dễ tiêu tán, khó mà dồn vào để làm việc lớn.

Nhân duyên khác giới vượng cho những người tuổi Thân còn "F.A", có thể gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý. Tình cảm hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ.

tu-vi-4-5-2019-phunutoday-6

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

Bài học đắt giá ngày hôm nay với tuổi Dậu là về tài chính. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán, bạn sẽ rơi vào tình cảnh “đòn đau nhớ lâu”. Dẫu vậy, điểm cộng là bạn sẽ có 24 vượng vận ái tình và sẽ gặp một đối tượng tốt, đừng bỏ lỡ tình yêu vì sự nhút nhát.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi phương Đông cho biết thứ 7 này là ngày Tuất Sửu tương hình nên tuổi Tuất có thể sẽ phải chịu khá nhiều tác động tiêu cực. Bản mệnh vì thói hung hăng, hiếu thắng, nói năng không kiêng nể nên tự rước họa vào thân, dễ làm mất lòng người khác nếu không sớm sửa đổi tật xấu này.

Đây cũng là nguyên nhân chính gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Người ấy có thể hiểu và thông cảm vì đã ở bên bạn lâu nên biết rõ tính cách, nhưng với những người không đủ thân thiết thì chắc chắn sẽ hiểu lầm và gây ra nhiều rắc rối.

Trong công việc, tuổi Tuất thể hiện được năng lực nên được cấp trên đánh giá khá cao vì tinh thần cống hiến hết mình. Bạn chẳng quản ngại khó khăn, gian khổ cũng như lợi ích cá nhân mà luôn làm việc vì trách nhiệm và tập thể.

Tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán tuổi Hợi sẽ đón nhận một ngày tài chính sụt giảm nhiều. Hãy thay đổi suy nghĩ và chấp nhận từ bỏ nếu bạn thực sự không thể duy trì tiếp phong độ ổn định. Sau tất cả, bạn nên thử về với gia đình, đó là chốn dung thân ấm áp nhất hiện giờ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn