Chưa biết mặc gì đêm Noel, hãy để hội bạn thân của Chi Pu gợi ý cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Không nhất thiết phải mặc đầm sequin để trở nên nổi bật, các cô gái có thể dễ dàng khoe gu thời trang sành điệu với kiểu chân váy da sắc bạc hay phụ kiện hợp mốt.

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, SunHT và Salim gắn bó với nhau từ khi mới được công chúng biết đến với danh xưng hot girl Hà thành. Nhóm bạn thân thường dành thời gian rảnh để gặp gỡ hoặc cùng đi du lịch. Họ thể hiện tình cảm khăng khít khi gặp mặt nhau. 

Bộ tứ đều là hot girl nổi tiếng một thời. Họ là gương mặt quen thuộc cho các tạp chí, shop thời trang… Họ sở hữu nhan sắc nổi bật, gu thời trang trẻ trung và có lượng người theo dõi lớn. 

GS1

Với thời tiết khá ẩm ương, nhiều cô gái khó khăn trong việc lựa chọn trang phục để bản thân trở nên nổi bật trong đêm Giáng sinh. Các hot girl Việt đã đưa ra một số bí quyết diện thiết kế đính sequin lấp lánh nhưng vẫn hợp mốt. Ảnh: Sun HT. 

GS2

Đối với những cô gái yêu thích sự gợi cảm có thể học cách diện đồ như Chi Pu với bộ cánh khoe vòng một gợi cảm cùng đường xẻ tà vừa phải. Vẻ sành điệu được thể hiện qua cách kết hợp phụ kiện bạc lấp lánh cùng tông màu tím hot trend. Cách trang điểm hữu hiệu nhất cho kiểu trang phục này đến từ viền mắt sắc sảo và tiết chế với màu môi tông nude quyến rũ. Ảnh: Chi Pu. 

GS5

Nếu không đủ can đảm diện mẫu đầm lấp lánh, các cô gái có thể học theo Chi Pu bí quyết kết hơp váy đơn giản cùng chiếc túi xách lấp lánh đồng điệu màu sắc với khuyên tai bản dài. Kiểu tóc búi cao phù hợp với những quý cô không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Ảnh: Chi Pu

GS3

Một chiếc váy hai dây đính sequin sẽ càng thêm nổi bật nếu các cô gái biết cách lựa chọn những kiểu boots cao cổ chất liệu lấp lánh như Sun HT. Một chút điểm nhấn ở đôi mắt sẽ biến hóa hình ảnh trông cá tính hơn trong ngày Giáng sinh cùng hội chị em. Ảnh: Sun HT.

GS4

Với cô gái yêu thời trang, không khó để biến hóa set đồ trở nên "chất" hơn với cách lựa chọn áo tông bạc đi kèm quần da họa tiết như Quỳnh Anh Shyn. Phom dáng trang phục lưng cao sẽ tạo hiệu ứng đôi chân dài cho người mặc và giúp set đồ trông gọn gàng hơn. Ảnh: Quỳnh Anh Shyn. 

GS6

Quý cô yêu kiều có thể học cách diện trang phục matchy như Thảo Nhi Lê với chất liệu sequin lấp lánh. Phụ kiện nên có màu sắc đồng điệu cùng trang phục để tạo sự liên kết với tổng thể. Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng sẽ giúp gương mặt quý phái hơn. Ảnh: Thảo Nhi Lê.

GS7

Đối với những ai yêu thích phong cách streetwear, một chiếc váy làm bằng chất liệu da bóng ánh bạc sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc Giáng sinh tổ chức ngoài trời. Ảnh: Phí Phương Anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn