Thêm bikini, Vũ Khắc Tiệp mong chờ nhận được giấy phạt

( PHUNUTODAY ) - Chúng tôi thừa nhận mình sai và cũng không có ý định trì hoãn việc nộp phạt mà có thể do văn bản yêu cầu ra kho bạc nộp tiền mà Sở gửi đến công ty tôi bị thất lạc, chúng tôi chưa nhận được

(Phunutoday) - Vừa xuống sân bay sau chuyến công tác nước ngoài, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tỏ ra ngơ ngác trước câu hỏi của phóng viên: “Vì sao Venus lại trì hoãn không chịu nộp tiền vi phạm show diễn Model Look 2011?”

[links()]


Công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Thời trang Vệ Nữ do ông Vũ Khắc Tiệp, sinh năm 1983, làm Chủ tịch Hội đồng thành viên (thường gọi là Công ty Venus) chưa chịu thi hành quyết định xử phạt hành chính với mức phạt tiền là 7,5 triệu đồng vì “Tự tiện thay đổi nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sau khi đã được cấp phép”.

Untitled-1.jpg
Vũ Khắc Tiệp: "Chúng tôi thừa nhận mình sai và cũng không có ý định trì hoãn việc nộp phạt mà có thể do văn bản yêu cầu ra kho bạc nộp tiền mà Sở gửi đến công ty tôi bị thất lạc"

Tuy nhiên, khi Phunutoday liên lạc với ông Vũ Khắc Tiệp được biết: “Thông tin Công ty Venus bị Sở VH-TT&DL TP.HCM ra quyết định xử phạt vì tự ý thay đổi nội dung  chương trình biểu diễn nghệ thuật thì báo chí đã đưa từ rất lâu. Công ty Vevus cũng đã nhận được quyết định này.

Bản thân chúng tôi cũng chấp nhận nộp phạt vì trong đêm trình diễn thời trang Model Look 2011, chúng tôi đã tự ý đưa thêm phần trình diễn bikini vào chương trình mà không có trong quyết định cấp phép!

Hơn nữa, chúng tôi thừa nhận mình sai và cũng không có ý định trì hoãn việc nộp phạt mà có thể do văn bản yêu cầu ra kho bạc nộp tiền mà Sở gửi đến công ty tôi bị thất lạc, chúng tôi chưa nhận được nên tôi chưa ký quyết định nộp phạt cho kho bạc chăng! Chúng tôi đã chấp nhận và công nhận là bị phạt thì có lý do gì mà phải “chằng tiền phạt!”

Hình ảnh người mẫu trình diễn bikini không nằm trong nội dung được cấp phép của Sở VH-TT&DL TP.HCM trong đêm thời trang Model Look 2011
 

Khi được hỏi về vấn đề nếu không nhanh chóng nộp phạt thì Sở VH-TT&DL TP.HCM sẽ không cho phép Venus trình diễn bất kỳ một hoạt động thời trang nào, ông Tiệp khẳng định: “Làm gì có chuyện đó, sau show diễn Model Look chúng tôi vẫn liên tục làm các show khác mà!

Tôi vừa xuống sân bay sau chuyến công tác nước ngoài thì nhận được thông tin từ bạn. Tôi sẽ về công ty và xem xét giải quyết mọi vấn đề.”

Chương trình thời trang Model Look 2011 do Công ty người mẫu Venus tổ chức vào tối 26.10 tại White Palace (TPHCM), thực ra ban đầu chương trình có tên là Đêm thời trang và Sở VH-TT&DL TP.HCM cũng đã cấp phép biểu diễn cho chương trình Đêm thời trang này.

Tuy nhiên, đến ngày giờ diễn ra chương trình lại thay đổi với tên gọi Model Look. Hơn nữa trong buổi tổng duyệt phúc khảo với thanh tra sở thì chương trình không có phần trình diễn trang phục bikini, nhưng trong đêm biểu diễn chính thức Công ty người mẫu Venus lại tự ý đưa thêm vào.

Người mẫu Lan Hương
 

Với những sai phạm này, sau khi chương trình kết thúc, Sở VH-TT&DL TP.HCM đã yêu cầu Công ty người mẫu Venus giải trình, cuối cùng Chánh Thanh tra Sở ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Thời trang Vệ Nữ do ông Vũ Khắc Tiệp, sinh năm 1983, làm Chủ tịch Hội đồng thành viên với mức phạt tiền là 7,5 triệu đồng.

Lí do xử phạt về hành vi vi phạm hành chính: “Tự tiện thay đổi nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sau khi đã được cấp phép”.

Ngoài ra, văn bản Quyết định xử phạt còn nêu rõ yêu cầu: “Công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Thời trang Vệ Nữ do ông Vũ khắc Tiệp làm Chủ tịch Hội đồng thành viên phải nghiêm chỉnh chấp hành Quyết định xử phạt trong thời hạn mười ngày, kể từ ngày được giao quyết định xử phạt là 8.11.2011.

Nếu quá thời hạn này, nhưng Công ty Venus cố tình không chấp hành Quyết định xử phạt thì bị cưỡng chế thi hành theo quy định tại Điều 66 Pháp lệnh xử lí vi phạm hành chính năm 2002 và Điều 66a Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh xử lí vi phạm hành chính ngày 2.3.2008”.

Như vậy, theo quyết định xử phạt của Sở VH-TT&DL TP.HCM thì đến nay đã quá 1 tháng 20 ngày Venus chưa nộp tiền phạt theo quyết định xử phạt của Sở.
 

  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn