Thu Thủy xinh đẹp rạng rỡ, xuất hiện bên chồng trẻ trong ngày đón dâu

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy - Kin Nguyễn mới đây đã chính thức thực tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Kin Nguyễn đã mang sính lễ đến nhà cô dâu Thu Thủy để chuẩn bị “rước nàng về dinh”.

Sáng nay 17/7, nữ ca sĩ Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi đã chính thức tổ chức lễ cưới ở nhà riêng tại TP.HCM. Để buổi lễ vu quy được trọn vẹn, hoàn hảo nhất, Thu Thủy - Kin Nguyễn cùng như ê kíp đã bàn bạc rất kỹ lưỡng. Tại ngày vui của đời mình, cặp đôi đã chọn sắc vàng làm tone chủ đạo cho buổi lễ quan trọng này.

5.
Empty
Empty

Tất cả đều được lựa chọn rất kỹ lượng sao cho thật sự hài hoà và ấm cúng nhất có thể để không gian lễ hỏi vừa đẹp và vừa ý nghĩa với 2 vợ chồng giọng ca "Thanh xuân từng đẹp đến thế".

Empty
Empty

Được biết cặp đôi Thu Thủy - Kin Nguyễn trước đó đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt vào ngày 4/7 vừa qua. Khác với sự hào nhoáng, ồn ào của phần lớn nghệ sĩ nổi tiếng, đám cưới của cả hai được tổ chức khá đơn giản, kín đáo với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết.

Empty
Empty

Trước đó chiều 10/6, Thu Thủy chính thức lên tiếng thừa nhận đang yêu chàng trai kém tuổi này tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đồng thời, nữ ca sĩ còn dành cho người yêu những chia sẻ vô cùng ngọt ngào và xúc động: "Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở 1 mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng, cảm ơn anh".

Đặc biệt hơn nữa, tối 19/6, Kin Nguyễn bất ngờ tổ chức bữa tiệc cầu hôn dành cho nữ ca sĩ. Chính thời khắc lãng mạn ấy, Thu Thủy không khỏi xúc động vì những gì anh đã dành cho cô.

Empty
5.8
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn