Thí sinh Next Top Model uốn éo với cần cẩu

( PHUNUTODAY ) - Một trong những thử thách "khó nhằn" cuối cùng với các thí sinh Next Top Model trước trận chung kết chính là treo người trên cần cẩu để tạo dáng trong không trung giữa tiết trời Sài Gòn nắng gắt và đầy gió.

là treo người trên cần cẩu để tạo dáng trong không trung giữa tiết trời Sài Gòn nắng gắt và đầy gió.

[links()]

Đích thân nữ giám khảo xinh đẹp Xuân Lan treo mình lên cần cẩu để hướng dẫn các thí sinh
Đây là một thử thách khó khăn và mới mẻ với cả 5 cô gái lọt vào bán kết Next Top Model. Thử thách này buộc các thí sinh phải trấn áp được nỗi sợ hãi cũng như thăng hoa cùng những bộ trang phục bồng bềnh trong bộ sưu tập “Mây” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Xuân Lan thử nghiệm trước tiên cũng là để trấn an các thí sinh về độ an toàn khi treo mình cách mặt đất 15m.
Tới lượt Xuân Lan đứng dưới đất chỉ đạo các thí sinh cách bay trên không
Nữ giám khảo tận tình hướng dẫn từng thí sinh cách tạo dáng cũng như bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt khi cách mặt đất 15m
Lê Thị Thúy tuy khá nhút nhát những tập đầu nhưng càng vào sâu vào những vòng trong, Thúy càng mạnh mẽ hơn và trên độ cao cách mặt đất 15m, Thuý không hề tỏ ra sợ hãi
Trà My là thí sinh gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo với sự nỗ lực, thay đổi qua từng tuần thi của mình. Trong bộ váy bồng bềnh, Trà My thật gợi cảm và quyến rũ.
Trong tập 11, Phương Anh tỏ ra khá đuối so với các thí sinh khác. Nhưng với thử thách chụp hình trên không, Phương Anh đã nỗ lực để có những tấm hình khiến giám khảo hài lòng.
Trong tập 11, Phương Anh tỏ ra khá đuối so với các thí sinh khác. Nhưng với thử thách chụp hình trên không, Phương Anh đã nỗ lực để có những tấm hình khiến giám khảo hài lòng.
Thùy Trang chế ngự nỗi sợ hãi bằng cách tập trung vào phần diễn xuất của mình.

Xuân Ngọc

Ảnh: Multimedia

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn