Thí sinh ví là bản sao của Lý Nhã Kỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng nói gì trước nghi án "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt những lời bàn tán từ phía cư dân mạng, Thiên Hương - thí sinh sở hữu nhan sắc được ví với Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 năm nay quy tụ hàng loạt những người đẹp đình đám, thu hút sự chú ý từ phía khán giả hơn bao giờ hết.

Bùi Lý Thiên Hương là cái tên được nhiều người đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp hoàn hảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô có nét đẹp pha trộn giữa Lý Nhã Kỳ và Huyền My cùng chiều cao lý tưởng 1m74.

42

 Thí sinh được ví là bản sao của Lý Nhã Kỳ tại HHHV VN lên tiếng
trước nghi án "dao kéo".

Tuy nhiên, cách đây không lâu, loạt hình ảnh trong quá khứ của Bùi Lý Thiên Hương bất ngờ bị cư dân mạng truyền tay một cách chóng mặt.

Thiên Hương cách đây 3 năm lại có gương mặt tròn với đôi mắt nhỏ và sống mũi thấp. Do đó nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài.  

43

 Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Thiên Hương được đánh giá là ứng cử viên nặng kí tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước tin đồn này, Thiên Hương lên tiếng phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cho biết việc gương mặt có sự thay đổi là do giảm cân. Hơn hết, Thiên Hương đã được trải qua khâu kiểm tra nhân trắc học và cho kết quả là không phẫu thuật thẩm mỹ.

44

 Một số hình ảnh cũ của thí sinh Thiên Hương.

Người đẹp cho biết cô rất buồn trước những lời bàn tán, soi mói từ phía dư luận. Tuy nhiên, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hy vọng mọi người sẽ hiểu cho sự cố gắng thay đổi của mình. Kèm theo đó, Thiên Hương khẳng định bản thân hoàn toàn không dao kéo.

45

Hình ảnh xinh đẹp tại thời điểm hiện tại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn