Thị trấn thiếu đàn ông nhất thế giới, 90% là nữ có người tới già vẫn chưa từng nắm tay người khác giới

( PHUNUTODAY ) - Có một thị trấn nhỏ nằm hẻo lánh xa trung tâm Belo Vale, nơi đây dân số 90% là nữ nên việc một người con gái lấy được chồng là cực kỳ hiếm.

Thị trấn Noiva do Cordeiro nằm nép mình trong một vùng xa xôi của thành phố Belo Vale, thuộc bang Minas Gerais, phía đông nam Brazil. Noiva do Cordeiro trong tiếng Brazil có nghĩa là thung lũng xinh đẹp, và nó hoàn toàn hợp lý với nơi này. Thị trấn này phủ đầy màu sắc của các loài hoa và những loại cây ăn quả đẹp mắt. Ngoài ra, thị trấn Noiva do Cordeiro còn nổi tiếng như "Tây lương nữ quốc" ngoài đời thực khi khoảng 90% dân số tại đây là phụ nữ và tất cả họ đều xinh đẹp lộng lẫy. Đây là nơi nổi tiếng tại Brazil sản sinh ra những mỹ nhân tuyệt sắc. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là rất nhiều người phụ nữ tại đây đều còn độc thân.

thi tran khat chong 1

Năm 1940, một mục sư tên là Anisio Pereira đã lấy một cô gái 16 tuổi trong thị trấn làm vợ và thành lập một nhà thờ bên trong cộng đồng này. Sau đó, ông ta tìm cách áp đặt những quy định đạo đức rất nghiêm khắc và cấm phụ nữ ở đây uống rượu, nghe nhạc, cắt tóc hay sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào. Khi mục sư Anisio qua đời vào năm 1995, những người phụ nữ ở Noiva do Cordeiro quyết định rằng họ sẽ không bao giờ để đàn ông cai trị cuộc sống của họ một lần nữa.

thi tran khat chong

Một trong những điều đầu tiên mà họ làm là giải tán tổ chức tôn giáo ưu tiên đàn ông mà mục sư này lập ra. Cũng kể từ đó, phụ nữ gần như thống trị thị trấn Noiva do Cordeiro, gây nên sự mất cân bằng giới tính, thừa nữ và thiếu nam. Những người phụ nữ không tìm được chồng ở đây rất đông. Thậm chí, có người đã hơn nửa đời người vẫn chưa từng hôn hay nắm tay một người bạn khác giới.

Sau khi thông tin về thị trấn "khát" chồng được đăng tải trên truyền thông, rất nhiều chàng trai đã bày tỏ sự hào hứng. Tuy nhiên, không phải vì "ế" chồng mà các cô gái tại Noiva do Cordeiro dễ dãi. Họ có những điều kiện khắt khe đặt ra cho nửa kia.

"Đàn ông đến thị trấn tìm bạn đời cũng cần biết mọi thứ ở đây rất khác. Chồng phải rửa bát, giặt đồ, nấu ăn, dọn nhà vệ sinh. Chúng tôi bình đẳng", một cô gái trong thị trấn chia sẻ.

thi tran thua nu thieu nam

Cho đến nay, thị trấn Noiva do Cordeiro vẫn là một nơi vô cùng đặc biệt trên thế giới bởi không chỉ nhiều phụ nữ mà ai cũng khao khát được lấy chồng. Có những người thậm chí đã già nhưng chưa từng được hôn ai. Tuy nhiên, những người phụ nữ độc thân ở đây không bao giờ cảm thấy tự ti hay thất vọng. Cô Kaila Fernandes, 28 tuổi, chia sẻ: "Tôi không bao giờ lo lắng về chuyện này. Tôi không nghĩ nhiều về hôn nhân. Tôi chắc chắn tình yêu sẽ xảy ra độc lập với nơi này. Tình yêu của tôi sẽ đến vào thời điểm thích hợp".

Theo:  xevathethao.vn copy link