Xôn xao clip được cho là Lưu Đê Ly bị anti-fan lao vào đánh túi bụi, giật tóc trên phố Hàng Buồm

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ẩu đả giữa Lưu Đê Ly và anti-fan được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, Lưu Đê Ly liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. Hết bị tố trốn cách ly sau khi đi du lịch Đà Nẵng về thì mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong đoạn clip ẩu đả với antifan ngay giữa phố.

Empty
luu-de-ly-au-da-voi-anti-fan-tren-pho-co-03-ngoisaovn-w660-h1163

Theo thông tin lan truyền, một số người chứng kiến cho biết anti-fan đã hẹn gặp Lưu Đê Ly để giải quyết mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh nên người này đã lao vào đánh Lưu Đê Ly túi bụi, thậm chí giật tóc bạo lực. Ông xã Lưu Đê Ly dù có mặt, ra sức can ngăn nhưng không thành công. Hiện tại, cả hai được cho là bị công an đưa về đồn giải quyết.

Empty
Empty

Clip: Lưu Đê Ly và antifan ẩu đả, giật tóc trên phố Hàng Buồm

Trước đó không lâu, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân từng phủ nhận việc bị vây đánh do nợ tiền. Thậm chí, "bà mẹ một con" còn sẵn sàng trao thưởng cho những cá nhân có clip, hoặc bằng chứng xác thực về cuộc ẩu đả tối qua có liên quan đến cô.

"Tự dưng bạn bè vào hỏi thăm nhiều quá nên em xin phép lại phải viết status. Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé!

Và ở status này em xin tuyến bố: Trao thưởng 4 triệu tiền mặt cho bất cứ cá nhân nào có clip, có bằng chứng xác thực về câu chuyện trên có liên quan tới em", Lưu Đê Ly tuyên bố.

Empty

Được biết, Lưu Đê Ly là gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả bởi vai diễn chính trong phim Chạy trốn thanh xuân. Vốn là gương mặt không xa lạ với khán giả truyền hình, thế nhưng người đẹp 9X lại có lượng anti-fan hùng hậu hơn cả người hâm mộ.

Từ những ồn ào về câu chuyện đời tư, Lưu Đê Ly từng bị nhiều người ghét bỏ, thậm chí kêu gọi tẩy chay không xem phim. Đặc biệt, nữ diễn viên còn gây tranh cãi dữ dội suốt một khoảng thời gian dài khi vướng nghi án tình tay ba, có mối quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ là DJ Huy DX.

Mặc dù, Lưu Đê Ly đã là vợ chính thức của Huy DX vào tháng 10/2019 xong thời gian qua tai tiếng vẫn đeo bám nữ diễn viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn