Phụ nữ càng dễ nổi nóng càng dồn hết tâm vun vén cho gia đình, đến khi im lặng thì coi như hết

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể vì những chuyện nhỏ không thể nhỏ hơn, nổi nóng đến mức không thể nóng hơn. Nhưng nếu một ngày nào đó mà cô ấy chẳng còn muốn quan tâm đến anh thì cứ xác định là trái tim cô ấy không còn yêu anh nữa.

Phụ nữ được ví như một ly rượu mạnh, mãnh liệt và khó quên. Đàn ông thường thấy khó chịu, phiền phức khi vợ dễ dàng nổi nóng mà lại quên mất rằng chính điều đó minh chứng cho cái việc cô ấy quan tâm đến gia đình nhiều và là một người vợ tuyệt vời.

Đàn ông ạ, người xưa đã dạy, tìm vợ thì phải tìm một người phụ nữ thích giận hờn. Còn kiểu phụ nữ mà không giận, lúc nào chồng bảo gì nghe, không có chính kiến thì khác gì cốc nước lọc.

Chồng rượu chè vợ giận là bởi vì vợ lo lắng cho chồng, sợ chồng uống say đi ngoài đường xảy ra những việc ngoài mong muốn. Hay chồng hút thuốc vợ giận đơn giản là vợ lo cho sức khỏe của chồng. Nếu vợ bỏ mặc chồng thích làm gì thì làm sao có thể gọi là vợ chồng được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thích tự do, không ai quản thì đừng kết hôn, còn khi đã có vợ thì nhất định vợ nói phải nghe, khôn ngoan thì biết đội vợ lên đầu. Phụ nữ vốn không hề khó chịu, chẳng qua là đàn ông lúc nào cũng không chịu hiểu cho vợ của mình mà thôi.

Khoa học đã chứng minh vợ càng cằn nhằn thì hôn nhân càng bền vững, có vợ quản thì chồng mới trưởng thành hơn. Chẳng có người đàn bà nào tự dưng vô cớ đi giận chồng cả, chỉ là các anh có lỗi thì cô ấy mới quát mắng thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có thể vì những chuyện nhỏ không thể nhỏ hơn, nổi nóng đến mức không thể nóng hơn. Nhưng nếu một ngày nào đó mà cô ấy chẳng còn muốn quan tâm đến anh thì cứ xác định là trái tim cô ấy không còn yêu anh nữa.

Về nhà không còn vợ, không còn được nghe tiếng vợ cằn nhằn thì đàn ông nghĩ sao? Căn nhà đó đâu còn hơi ấm gia đình nữa. Thế nên đừng bao giờ quát lớn với vợ: "Sao cô chỉ biết quát tháo tôi thế hả? Cô làm vợ kiểu đó à?". Chính những câu này khiến cô ấy tủi thân vô cùng.

Khi có được vợ hay giận dỗi thì đó chính là hạnh phúc của đàn ông. Đừng để đánh mất đi cô ấy rồi thì mới hối hận. Hãy trân trọng cô ấy, bởi cả đời này chẳng có ai yêu thương, quan tâm anh hơn cô ấy được nữa đâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn