Tân Hoa hậu Hoàn vũ có rất nhiều nét tương đồng Á hậu Phương Nga như chị em

( PHUNUTODAY ) - Không cùng huyết thống nhưng vẻ ngoài của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 lại giống nhau đến ngỡ ngàng như chị em một nhà.

Điển hình là Hoa hậu Lương Thùy Linh khi đăng quang được cho giống chị em với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân sau khi đăng quang được nhiều người nhận xét là có nét tương đồng với Á hậu Bùi Phương Nga.

Vừa mới đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân đã khiến dân tình sôi sục khi phát hiện Tân Hoa hậu có vẻ ngoài hao hao Á hậu Bùi Phương Nga. Khi đặt hai nàng hậu lên bàn cân, nhiều người ngỡ ngàng bởi cả hai giống nhau như đúc từ ánh mắt, chiếc mũi đến nụ cười "tỏa nắng".

Empty

Điều trùng hơp khá thú vị mà cư dân mạng nhanh chóng tìm ra chính là trang phục và kiểu tóc của hai nàng hậu trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp đều hao hao nhau. Nguyễn Trần Khánh Vân (trái) và Bùi Phương Nga (phải) trông như hai chị em khi đặt gần nhau thế này.

Empty

Nhìn lại loạt ảnh bikini của Khánh Vân và Phương Nga, cư dân mạng không khỏi thích thú vì lần nữa hai nàng hậu trông như hai giọt nước. Nhất là khi Khánh Vân và Phương Nga đều được uốn xoăn tít, khoe thần thái lạnh lùng cùng body chuẩn mực trong shoot ảnh với bikini.

Đường nét trên gương mặt của Tân Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga giống nhau từ khuôn cằm thon, nụ cười rạng rỡ. Ánh mắt của hai người đẹp trong một số bức ảnh cũng được nhận xét là hao hao đến khó tin. Cả hai nàng hậu lại luôn thường trực nụ cười trên môi cùng nguồn năng lượng tích cực, chính điều đó đã khiến cư dân mạng thêm thích thú trước sự giống nhau giữa hai người đẹo này.

Empty

Ảnh đời thường tràn năng lượng tích cực của Khánh Vân và Phương Nga được cư dân mạng chỉ ra.

Empty

Khi chuyển sang style lạnh lùng, lối trang điểm đậm Khánh Vân và Phương Nga vẫn giống nhau đến kinh ngạc. Từ đôi mắt đến bờ môi đều cho thấy sự tương đồng như chung huyết thống.

Trong khi Bùi Phương Nga chỉ được biết đến sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 thì Nguyễn Trần Khánh Vân có thâm niên hoạt động nghệ thuật cùng bề dày thi thố các cuộc thi nhan sắc đáng nể trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Không chỉ làm người mẫu, Khánh Vân còn đóng phim, làm MC và được kha khá người biết đến.

Empty

Sau Hoa hậu Lương Thùy Linh - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì Hoa hậu Khánh Vân - Á hậu Phương Nga chính là cặp "chị em thất lạc" mới của showbiz Việt.

Sau 3 tháng tranh tài sôi nổi, Nguyễn Trần Khánh Vân đã đánh bật dàn thí sinh đáng gờm, trong đó có không ít đối thủ "nặng ký" để lên ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp danh giá. Với chiều cao 1m75 cùng gương mặt khả ái, chiếm thiện cảm khán giả Khánh Vân trở thành người kế nhiệm đầy xứng đáng Hoa hậu H'Hen Niê.

Empty

Nguyễn Trần Khánh Vân vượt qua nhiều đối thủ tiềm năng, lên ngôi sau 3 tháng tranh tài. Vẻ ngoài khả ái cùng chiều cao, hình thể chuẩn mực cũng như hành trình bứt phá của Khánh Vân từ những ngày đầu nhập cuộc dễ dàng thuyết phục số đông.

Tân Hoa hậu được khen ngợi gương mặt dễ gây thiện cảm. Khánh Vân thu hút với nụ cười rực rỡ thường trực cùng phong thái tự tin. Nhất là loạt ảnh quá khứ và đời thường được chính nàng hậu 24 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa của cô.

Empty

Ảnh đời thường của Tân Hoa hậu nhận nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Nhiều người nhận xét khi không trang điểm cầu kỳ, Khánh Vân trông vô cùng trong trẻo, thanh thoát.

Với việc hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực, Khánh Vân có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí. Nàng hậu 24 tuổi cũng có cuộc sống thoải mái bên bố mẹ trong căn hộ sang trọng tại TP. HCM. Khánh Vân còn gây bất ngờ khi thường xuyên vi vu nước ngoài, diện trang phục phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng.

Với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đã thật sự chạm tay vào giấc mơ Hoa hậu nung nấu nhiều năm qua. Nàng hậu ngay lập tức được chú ý từ cuộc sống đến những chuyện bên lề. Nhưng thú vị nhất phải kể đến chính là vẻ ngoài như "chị em thất lạc" với Á hậu Bùi Phương Nga. Dù cả hai không cùng huyết thống nhưng từ ảnh selfie đến ảnh chụp trong studio đều cho thấy đường nét tương đồng đến ngỡ ngàng của hai nàng hậu nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn