H'Hen Niê bật khóc khi người mẫu nhí qua đời: "Thương con quá"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải lại loạt khoảnh khắc bế Hà My trên sàn catwalk. Hoa hậu viết: "Thương con quá Hà My ạ".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải lại loạt khoảnh khắc bế mẫu nhí Hà My trên sàn catwalk. Hoa hậu viết: "Thương con quá Hà My ạ".

Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông hồi tháng 10/2019, show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Thảo, cô bé Hà My bị ung thư máu, vừa trình diễn vừa đeo túi truyền dịch. 

Sau màn trình diễn đó, Hà My tiếp tục trở lại bệnh viện điều trị. Song sức khỏe của cô bé ngày càn diễn biến xấu. Chiều 4/5, Hà My qua đời tại nhà riêng ở Sơn La. Nhà thiết kế Nguyễn Thảo là người luôn giữ mối liên hệ với gia đình bé Hà My suốt thời gian qua. Nguyễn Thảo cho biết cô rất buồn khi nghe tin Hà My qua đời. Cô đã gọi điện báo tin cho H'Hen Niê để chia sẻ mất mát với gia đình cô bé.

hen1

H'Hen Niê bế bé Hà My và NTK Nguyễn Thảo trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông diễn ra tháng 10/2019.

Trong màn trình diễn tại Hà Nội hồi tháng 10/2019, Hà My được Hoa hậu H'Hen Niê bế trên tay bước ra chào khán giả. Hà My khiến nhiều người xúc động khi cô bé dù sức khỏe không tốt vẫn luôn nở nụ cười trên môi.

"Hen là một trong những người đầu tiên được NTK Nguyễn Thảo báo tin bé Hà My qua đời. Lúc nhận tin này Hen không tin vào sự thật, Hen đã bật khóc, cảm xúc thương bé Hà My vô cùng. Nhớ lúc show diễn cô bé gây ấn tượng với Hen nhiều lắm, dù còn bé lại đang bị bệnh nhưng rất chuyên nghiệp, Hà My ngoan ngoãn trong suốt thời gian tập cho show diễn.

Sau đó Hen có cơ hội gặp lại em sau show diễn mới biết là em bệnh khá nặng nhưng vẫn cố gắng lên sân khấu trình diễn. Điều Hen nhớ mãi là câu nói Hà My nói với mẹ: 'Con đi được nên đừng kêu cô Hen ẵm con tội cô Hen ạ'. Hen xin chia buồn cùng với gia đình về nỗi mất mát này", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

hen2

Hà My tự tin trên sàn diễn. 

"Sẽ để chặt trong tim như một người con cô yêu thương. Cô chỉ nhớ hình ảnh cô bé xinh đẹp, công chúa lạc bước vào khu vườn cổ tích, con không cần mơ nữa, con sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất trên thiên đường. Chỉ duy nhất ngày hôm nay và ngày này năm sau năm sau nữa, cho phép cô để đây để năm nào vào lúc này cũng sẽ nhớ về con", NTK Nguyễn Thảo chia sẻ.

Sự ra đi của cô bé Hà My khiến nhiều người tiếc nuối, nhưng hình ảnh về một cô bé luôn yêu đời, sống hết mình với đam mê sẽ luôn ở trong tim mọi người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn