Thiếu nữ cự tuyệt bạn trai vì "yêu" sex toy?

( PHUNUTODAY ) - Cô bạn của em có bạn trai nhưng cô ấy bảo rằng chưa bao giờ đi quá giới hạn với anh ấy. Hôm vừa rồi đến nhà cô ấy chơi, em phát hiện cô ấy có giấu sextoy dưới gầm giường.

[links()]

d
Cô ấy nói, thà chơi cái này còn hơn quan hệ bừa bãi với đàn ông, nguy hiểm lắm. (Ảnh minh hoạ)

Thưa quý báo, cô bạn của em có bạn trai nhưng cô ấy bảo rằng chưa bao giờ đi quá giới hạn với anh ấy. Hôm vừa rồi đến nhà cô ấy chơi, em phát hiện cô ấy có giấu sextoy dưới gầm giường. Em hỏi, thì cô ấy bảo để “nghịch chơi”. Cô ấy nói, thà chơi cái này còn hơn quan hệ bừa bãi với đàn ông, nguy hiểm lắm. Em thấy rất ngạc nhiên, vì không hiểu rằng dùng sextoy chẳng lẽ vẫn có thể giữ được mình nguyên vẹn hay sao? Xin nhờ quý báo tư vấn giúp, em sợ cô bạn em sẽ nghiện sextoy mất.

(Minh Hà, Hà Nội)

Trả lời:

1. Chuyên viên tư vấn Ánh Tuyết - Trung tâm tư vấn tình cảm Linh Tâm
Đường dây nóng: 1900 59 99 30 – website: linktam.vn

Bạn thân mến! Sextoy hay còn gọi là “dụng cụ tình dục” đã xuất hiện từ rất lâu, và đó là một phương pháp nhằm tự thoả mãn mà có hoặc không cần có bạn tình ở bên cạnh. Ở các nước phương tây thì sextoy ra đời và được đón nhận sớm hơn. Còn ở một số nước phương Đông cũng như Việt nam thì còn nhìn nhận về vấn đề sử dụng sextoy một cách dè dặt. Điều đó để lý giải vì sao bạn vẫn thấy ngạc nhiên về cô bạn của mình.

Như cô ấy đã giải thích với bạn, đó là một phương pháp tự kích thích an toàn nếu người đó có kiến thức biết sử dụng sextoy, còn chuyện bạn thắc mắc về sự “nguyên vẹn” thì chúng ta cần hiểu xa hơn một chút, đôi khi sự “nguyên vẹn” ấy nó không nằm ở vấn đề trinh tiết mà là tính cách, là sự chung thuỷ của cô ấy trong khi cô ấy đang yêu một ai đó. Nhu cầu sinh lý của nam và nữ là giống nhau, vì thế nên việc tự giải toả bằng cách này hay cách khác không có gì ngạc nhiên cả bạn ạ. Nếu là bạn thân của cô ấy, bạn cũng có thể cùng bạn mình tìm hiểu những cách thức sử dụng sextoy an toàn và hướng tới một cuộc sống lành mạnh và không lạm dụng sextoy như một công cụ giải trí, bạn nhé!

2. Bác sĩ Nguyễn Thị Nga - Phòng khám sản phụ khoa MH (HBT, Hà Nội)

Chào bạn, hiện nay trên thế giới, có nhiều nhóm người có xu hướng sống độc thân, tập hợp nhau thành các nhóm đồng giới và thỏa mãn nhu cầu bằng các vật dụng thay thế, trong đó có sextoy. Nói chung, việc sử dụng những vật dụng này để thỏa mãn nhu cầu tình dục là không có gì xấu. Tuy nhiên, vấn đề là ở chỗ các loại sextoy trên thị trường hiện nay đa phần là những loại không được kiểm nghiệm chính thức, chủ yếu là từ Trung Quốc nhập vào.

Nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục khi sử dụng nó là rất cao. Hơn nữa, nếu cô bạn ấy nghiện và tiến tới lạm dụng loại vật dụng này, rất có thể, sau này cô ấy sẽ gặp phải những vấn đề về tâm - sinh lý như lãnh cảm, mất khoái cảm về tình dục thông thường. Chuyện này khá là không tốt với các bạn gái trẻ chưa lập gia đình.

  • H’My (thực hiện)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT