Trong phim không có nhà về, Lan “voi” ngoài đời sở hữu căn hộ ai nhìn cũng thấy mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Kim Oanh là gương mặt mới của truyền hình Việt, tuy nhiên vừa ra mắt công chúng cô đã được nhiều người biết tới sau khi tham gia phim Những cô gái trong thành phố. Nữ diễn viên đang sống cùng em trai tại căn hộ 91m2 do bố mẹ mua cho ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Kim Oanh, hay còn gọi là Oanh Buzj, được nhiều người biết tới sau khi tham gia phim 'Những cô gái trong thành phố' do đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hiện. Cô hiện sống cùng em trai tại một căn hộ chung cư ở Mỹ Đình (Hà Nội).

Empty

Kim Oanh và em trai được bố mẹ mua cho căn hộ này cách đây hơn 1 năm sau thời gian đi ở trọ. Căn hộ này rộng hơn 90 m2, giá lúc mua khoảng hơn 2,9 tỷ đồng cho phần thô. Nữ diễn viên bỏ ra hơn 250 triệu đồng để làm nội thất.

Trong phim Kim Oanh thủ vai Lan - cô gái đến từ mảnh đất miền Trung, mẹ mất từ sớm bố đi bước nữa với người phụ nữ khác khiến cô không ít lần tủi thân vì có nhà mà không thể về, có người thân mà thà không có còn hơn.

Empty

Ngoài đời, Kim Oanh có cuộc đời bình lặng hơn hẳn, cô gái quê Quảng Trị hiện sống cùng em trai tại một căn hộ chung cư ở Mỹ Đình (Hà Nội).

Toàn bộ đồ đạc trong nhà đều do Kim Oanh và cậu em trai kém một tuổi tự tay chọn lựa, trang trí. Cây đàn dương cầm đặt ở giữa phòng khách là nơi nữ diễn viên thường tập luyện mỗi khi rảnh rỗi. Kim Oanh cho biết cô đã học đàn 5 tháng và đánh được vài bản nhạc đơn giản.

Kim-Oanh-15-8119-1548928452

Căn hộ của Kim Oanh có phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ.

Empty

Toàn bộ đồ đạc trong nhà đều do Kim Oanh và cậu em trai kém một tuổi tự tay chọn lựa, trang trí.

Empty

Kim Oanh dành một góc trong nhà để trưng bày những món đồ kỷ niệm của 2 chị em.

Empty

Một phòng ngủ được Kim Oanh dùng cho việc vẽ mẫu, thiết kế thời trang và cất giữ những bộ váy áo do mình thực hiện.

Empty

Nữ diễn viên nhẹ nhàng thích màu hồng lãng mạn vì thế căn phòng ngủ của cô chủ đạo là tông màu này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn