Thiếu nữ xinh đẹp bị tài xế hiếp dâm ngay trên xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do uống quá nhiều rượu trước khi lên taxi, thiếu nữ 17 tuổi đã bị gã tài xế hiếp dâm trong đêm.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 11/2012 nhưng phải đến gần đây mới được đem ra xét xử. Nạn nhân là cô gái 17 tuổi người Australia. Cụ thể, thời điểm bị cưỡng hiếp, cô gái đã nhậu say bí tỉ tại nhà bạn mình.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị tài xế hiếp dâm ngay trên xe. (Ảnh minh họa)

Sau đó, cô và một người bạn đã bắt taxi để đến ga tàu lửa vào khoảng 1h sáng. Đến nơi, trong khi bạn cô về nhà trước, còn thiếu nữ xuống đợi tàu.

Vì say mềm cô gái đã gục ngã xuống đường. Lúc này những người xung quanh đã gọi cảnh sát nhờ giúp đỡ. Khi cảnh sát chưa tới, Rana đã lái chiếc taxi đến và đưa nạn nhân lên xe trước khi giở trò đồi bại.

Tại tòa, Rana một mực kêu oan và cho rằng anh và nạn nhân làm “chuyện ấy” khi có sự đồng thuận từ 2 phía. Gã “yêu râu xanh” 31 tuổi này thậm chí còn lớn tiếng cho rằng nạn nhân “không say rượu và hành động bình thường”.

Tuy nhiên, thẩm phán đã bác bỏ lời khai của hắn dựa trên lời khai của nhiều nhân chứng và từ băng ghi hình trên taxi. Theo đó, tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân say khướt và nằm dài trên băng ghế sau của xe taxi. Với tội danh cưỡng bức, Nitin Rana đã bị toàn án tuyên phạt 6 năm tù giam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT