Á hậu Hoàng Anh bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi bí mật lấy chồng, sinh con

( PHUNUTODAY ) - Vốn khá kín tiếng về đời tư, mới đây Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên chồng và con gái đầu lòng.

Tối qua (8/10) tại một sự kiện tại Hà Nội đã quy tụ toàn là những mỹ nhân như: Á hậu Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Hà Hương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, NTK Hà Duy… Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Hoàng Anh đã thu hút được sự chú ý bởi nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi sinh con.

Á hậu Hoàng Anh.

Á hậu Hoàng Anh.

Dàn sao hội tu gồm có NTK Hà Duy, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Hà Hương.

Dàn sao hội tu gồm có NTK Hà Duy, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Hà Hương.

Vốn là một người khá kín tiếng, nên cuộc sống hiện tại của Hoàng Anh cũng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Khi được hỏi về hôn nhân, người đẹp lần đầu thổ lộ, lúc mới xây dựng tổ ấm, cuộc sống của vợ chồng cô không có quá nhiều thay đổi. Cả hai vẫn có nhiều thời gian để hẹn hò như thuở còn yêu nhau. Tuy nhiên lúc có con gái đầu lòng, đời sống của cả hai gần như bị "đảo lộn", khi phần lớn thời gian là để dành cho con.

Hoàng Anh chia sẻ khi lần đầu làm mẹ, cô vô cùng bỡ ngỡ. Cô cho biết: “Mẹ ruột của tôi ở gần nhà hai vợ chồng nên hàng ngày bà vẫn sang giúp tôi chăm bẵm cho em bé. Mẹ chồng tôi cũng tâm lý, luôn chia sẻ những kinh nghiệm của bà để tôi làm tốt vai trò của một bà mẹ trẻ”.

Sau khi làm mẹ, vnhan sắc của Hoàng Anh được nhận xét ngày càng đẹp lên.

Sau khi làm mẹ, vnhan sắc của Hoàng Anh được nhận xét ngày càng đẹp lên.

Hoàng Anh còn khoe rằng, ông xã chăm con khéo léo không khác gì vợ và bà nội, bà ngoại. Dù ông xã Hoàng Oanh khá bận rộn với công việc nhưng luôn thấu hiểu, đỡ đần cho vợ.

Hoàng Anh sinh năm 1994. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn hóa, Đại học Văn hóa Hà Nội. Người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau gần hai năm tìm hiểu và gắn bó, cả hai quyết định kết hôn với ông xã vào tháng 3/2017. Ông xã cô là Đức Anh hơn cô 3 tuổi. Đức Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá. Cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Na ít tháng sau đó. Đến nay, bé đã được tròn 1 tuổi. Giống như nhiều sao Việt khác, Hoàng Anh giữ kín hình ảnh về bé.

Đám cưới Hoàng Anh và Đức Anh, tháng 7/2017.

Đám cưới Hoàng Anh và Đức Anh, tháng 7/2017.

Từ khi lấy chồng, sinh con Á hậu đã vắng mặt khỏi các sự kiện giải trí. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô chia sẻ vì con gái còn nhỏ nên Hoàng Anh chưa muốn trở lại showbiz. Khi nào bé Na cứng cáp, cô sẽ nghĩ đến kế hoạch phát triển sự nghiệp cá nhân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn