Muôn kiểu mẫu váy duyên dáng cho nàng công sở thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Váy công sở năm nay có gì hot, hãy cùng phụ nữ khám phá những mẫu váy thời trang giúp cho dân công sở mềm mại, duyên dáng hơn nhé!

 Váy liền xòe họa tiết là một trong những mẫu thời trang công sở được phái đẹp ưa chuộng. Không chỉ với thiết kế nhẹ với chất liệu mềm mại mà chúng còn mang nhiều điểm nhấn, đường nét trẻ trung, thanh lịch và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

vay-lien-xoe-hoa-tiet-dep-thoi-trang-cong-so-dep-duyen-dang

Ngoài ra, những mẫu thời trang công sở này còn giúp bạn phối đồ một cách dễ dàng với các phụ kiện hay trang phục đi kèm. Cùng ngắm những mẫu thời trang váy công sở dành cho phái đẹp dưới đây nhé!

Empty
Empty
vay-lien-xoe-hoa-tiet-dep-thoi-trang-cong-so-dep-duyen-dang-6

Với những chi tiết thiết kế mới lạ, độc đáo, những mẫu thời trang công sở trên đây sẽ là xu hướng váy đẹp trong mùa hè 2018. Khi diện những váy thời trang này, phái đẹp thêm phần thanh lịch, dịu dàng hơn rất nhiều. Ngoài diện là thời trang đi làm, bạn có thể diện đi chơi vào những ngày nắng nóng đều rất phù hợp. Bởi ngoài chất thoáng mát, những mẫu váy này còn tạo vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Những mẫu váy đầm liền cách điệu duyên dáng

Có biết bao nhiêu mẫu váy đầm mới ra đời, và những mẫu váy đầm cách điệu luôn được lòng những cô nàng duyên dáng, yêu sự nữ tính của phái đẹp lựa chọn. Cùng tham khảo loạt váy đầm liền công sở cách điệu xinh xắn, dễ thương này để update cho tủ đồ của mình nàng nhé.

Họa tiết ca rô trẻ trung chưa bao giờ lỗi mốt được cô nàng diện cực xinh, cùng với điểm nhấn thắt nơ ở eo càng khiến item này trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Nét cuốn hút của những chiếc đầm chất liệu ren mềm mại chính là sự trang nhã ngọt ngào chúng mang lại cho quý cô diện nó.

Váy hoa hàn quốc

Váy hoa hàn quốc đẹp vô cùng phù hợp cho sự chọn lựa của phái đẹp trong thời tiết hè  bởi độ co giãn, thoải mái mà vô cùng duyên dáng. Bởi những hoa họa tiết xinh xắn những chiếc váy tưởng chừng đơn giản trở nên bắt mắt, quyến rũ hơn giúp nàng trẻ trung phong cách.

6

Giờ đây thời trang công sở của các nàng không chỉ là những mẫu áo sơ mi hay những chiếc váy đơn sắc mà còn đa dạng bởi những chiếc váy hoa độc đáo tạo cho bạn một gu thời trang mới vô cùng mới lạ mà luôn thanh lịch và duyên dáng. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng vừa tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ, váy hoa thực sự là trang phục nhiều nàng yêu thích lựa chọn trong hè này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn