4 chiêu giúp Rose luôn sang chảnh như tiểu thư dù diện đồ bình dân, giản dị

( PHUNUTODAY ) - Các stylist đã bắt bài được " 4 chiêu ăn diện giúp Rosé luôn sang chảnh như tiểu thư dù mặc đồ bình dân.

Rose là một mảnh ghép của nhóm Black Pink. Cô nàng được biết đến là một trong những icon thời trang nổi tiếng, là đại diện thương hiệu của nhiều nhà mốt lừng danh. 

BlackPink Rosé còn được biết đến nhờ vóc dáng 0% mỡ thừa cùng vòng eo con kiến của mình. Nàng ca sĩ sinh năm 1997 luôn được ngưỡng mộ với sắc vóc mảnh khảnh, uyển chuyển nhưng lại vô cùng săn chắc.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Rose thường xuyên bạn sẽ thấy, cô không quá cầu kỳ về ăn mặc, hầu hết đồ đều bình dân. Thế nhưng trông Rosé cũng sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt, cứ ra sân bay là lại biến nơi đây thành sàn diễn. Lý do là bởi ngoài nhan sắc hay tỷ lệ cơ thể thì Rosé còn cực kỳ thông minh trong khoản mix đồ. Dưới đây là 4 tip ăn diện hay ho từ Rosé, giúp cô luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

1. Diện đồ bình dân lần đồ hiệu đắt đỏ

Đối với thời trang thường ngày, Rose hay mặc những item bình dân, cô chỉ chú trọng vào túi xách hàng hiệu. Đây có thể coi là điểm nhấn cho cả set đồ trông có vẻ khá bình thường. Khi đeo những mẫu túi này vốn có thiết kế basic dễ sử dụng lại toát lên cảm giác sang chảnh, dù ăn diện đơn giản đến dâu thì nhìn tổng thể vẫn hút mắt vô cùng.

Empty
Empty

2. Công thức "trên ngắn dưới dài"

Rose nổi tiếng với vòng eo con kiến chẳng thua kém bất kỳ thành viên nào trong nhóm, chưa hết đôi chân dài miên man cũng là một lợi thế hiếm mỹ nhân nào có được. Chính vì vậy, cô nàng rất tích cực diện các thể loại áo crop top tôn eo thon. Cùng với crop top, cô sẽ mix cùng quần ống suông tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn đáng kể.

Empty
Empty

3. Thêm thắt những chi tiết thú vị

Để bộ đồ có điểm nhắn, Rose còn khá tinh tế khi thêm vào những chi tiết nhỏ xinh ngoài túi như khăn buộc túi. Ngoài ra, Rosé còn sở hữu nhiều mẫu túi với hình dáng khác biệt để thay đổi, tạo sự mới mẻ mỗi khi xuất hiện.

b1-1592493746823929341283

Cách này giúp tổng thể của Rose nhìn khá ngọt ngào và cho thấy khả năng mix đồ cao tay. Chi tiết quan trọng sẽ tạo ra nhiều thu hút cho cả set đồ. 

4. Không bỏ qua phụ kiện

Cô nàng cũng khá chuộng phụ kiện. Nếu như khi biểu diện hay diện phụ kiện to bản cầu kỳ thì ở đời sống thường ngày, Rosé lại chú trọng vào những món phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, nhẫn. Những món đồ này giúp set đồ của cô không bị quá nhạt nhẽo, đồng thời còn tạo hiệu ứng hướng ánh nhìn vào những nét gợi cảm trên thân hình của Rose. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn