Ca sĩ Will 365 là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là một trong những mảnh ghép của 365 Daband vậy nhưng các bạn biết gì về ca sĩ Will 365 hay không?

Will 365 là ai?

Will có tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh ngày ngày 27/11/1989. Anh rất vui tính và hài hước. Ngoài tham gia ca hát thì anh còn tham gia vào trong chương trình Bếp chiến và anh còn làm VJ ở trong chương trình Radio 88.8.

Anh là một thành viên của nhóm 365.    

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Will 365

Will (365) đã từng khá là thành công đối với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và tình cảm đã được khán giả yêu mến như Cho em, Nếu như không thể nói nếu như,… Nhưng mà bất ngờ chàng Will nhóm 365 mới cho ra ca khúc Sexy Lady theo dóng nhạc hiphop. Cùng với giai điệu sôi động và lời bài hát cũng khá đặc biệt, Sexy Lady đã được “bà bầu” Ngô Thanh Vân đặt viết riêng cho học trò và “đả nữ” cũng đã lựa chọn ca khúc này để mà sử dụng cho bộ phim Ngày nảy ngày nay mà cô sản xuất.

4.will-la-ai-3-phunutoday.vn

365 chính là một nhóm nhạc thần tượng đã được đào tạo bài bản nhất theo mô hình của những nhóm nhạc chuyên nghiệp theo hướng Hàn Quốc. Trước khi nhóm được debut cả 5 thành viên thì họ đều phải trải qua quá trình khổ luyện đầy gian nan về các lĩnh vực như: thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và về kỹ năng.

Sau khoảng thời gian 3 tháng casting và sau 6 tháng luyện tập rất khó khăn, thì 5 thành viên ở trong nhóm này đã được giới thiệu ở trước công chúng vào ngày 16 tháng 12 năm 2010. Với ngoại hình khá sáng sân khấu, với phong cách ăn mặc rất thời trang cùng với cách hát live tốt, vũ điệu nhảy đẹp nhóm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh được rất nhiều cảm tình của các fan hâm mộ. Sau khoảng 5 năm hoạt động và cho đến thời điểm nay thì nhóm 365 đã có được một lượng fan rất hùng hậu, họ đã không thua kém với bất cứ ca sĩ có tên tuổi nào.

Bài hát solo riêng của Will (365)

Nếu Như Không Thể Nói Nếu Như – Will

Sexy Lady – Will (365DaBand)

Cho Em – Will 365

Sexy Lady – Will (365)

Nếu Như Không Thể Nói Nếu Như – Will (365)

Ôm Nhau Lần Cuối – Will (365)

Anh Yêu Em – Will (365)

Ôm Nhau Lần Cuối Beat – Will (365)

On Rainy Days (Cover) – Will (365)

Cho Em – Will (365)

I Love You – Will (365)

Vì Anh Cần Em – Will (365)

On Rainy Day – Will (365)

Một số điều chưa biết về nam ca sĩ Will 365

- Anh có suy nghĩ gì khi mọi người đặt anh lên bàn cân so sánh với Isaac, thành viên nổi bật nhất của 365?

- Tôi không muốn so sánh mình với 3 thành viên còn lại bởi mỗi người đều có một định hướng riêng trong sự nghiệp solo. Tôi mong được mọi người nhìn nhận tôi với con mắt khác, chứ không phải là hình ảnh giống hệt như thời còn hoạt động cùng 365.

4.will-la-ai-2-phunutoday.vn

Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, Isaac là người mạnh nhất về hình ảnh, nhưng nói riêng về âm nhạc thì chưa ai trong 365 có sự bứt phá và thành công. Các thành viên vẫn ra các sản phẩm solo nhưng chưa có bài hát nào trở thành hit và được nhiều người biết. Bài hit của 4 anh em vẫn là sản phẩm của nhóm 365. Cũng vì lý do này, tôi không muốn quá vội vàng để phí công sức, tiền bạc, phí sản phẩm và cả ê kíp mà kết quả lại không có gì.

Sắp tới, sau thời gian dài đi đóng phim, tôi sẽ trở lại với âm nhạc. Tháng 5 tôi sẽ phát hành ca khúc thuộc dòng swing pha R&B. MV bài hát có sự tham gia diễn xuất của Kaity Nguyễn, nữ chính của phim Em chưa 18. Ca khúc này cũng được chọn làm nhạc phim cho dự án Em chưa 18.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn