Gợi ý cách mix đồ che khuyết điểm màu da giúp nàng thêm nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Với những nàng sở hữu làn da ngăm đen thì việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc trang phục khá khó khăn. Nhưng với những chia sẻ dưới đây chắc hẳn sẽ giúp ích cho chị em ít nhiều đấy!

 Đối với những nàng sở hữu làn da ngăm đen thì không nên lựa chọn những màu sắc quá nổi bật. Đặc biệt, tùy thuộc vào hình thể mà có thể lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mình. Hãy cùng điểm qua một vài bí quyết chọn đồ cho các cô nàng có làn da ngăm đen dưới đây nhé!

1. Nên chọn những gam màu ấm

2b332998fe1eb6bde7501fb98b4c42da4f5f37c8

Đối với những người có nước da màu tối thì màu ấm là sự lựa chọn thông minh nhất. Nó đơn giản là những gam màu nóng được pha thêm chút sắc nâu hoặc vàng vừa giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn, vừa giúp bạn trông ngọt ngào và hài hòa hơn. Với sự kết hợp này, sẽ tạo cho nàng sự ngọt ngào, quyến rũ khó cưỡng.

2. Chọn những gam màu lạnh

0a3b0c37fcf0d236edd9417d185b76452d69d8d7

Thông thường màu lạnh khiến da bạn trở nên tối hơn, vậy tại sao lại nên chọn màu lạnh cho da ngăm đen? Quả thật, đa phần màu lạnh là “kẻ thù” của những người có làn da ngăm đen, nhưng nếu biết kết hợp bạn có thể chọn lựa một chiếc trang phục có gam màu lạnh nhé!

3. Mặc những màu trắng kem, trắng xám

cach-phoi-do-chuan-cho-tung-mau-da-1

Cùng là sắc trắng nhưng chỉ cần pha thêm chút màu kem hoặc màu xám là chiếc áo và váy sẽ phát huy hiệu quả đặc biệt đối với màu da của bạn rồi đấy. Nếu màu trắng thuần là khắc tinh của làn da ngăm đen thì trắng kem hoặc trắng ngà lại dễ dàng ăn ý với làn da ngăm đen của bạn trở nên quyến rũ hơn.

4. Chọn màu gam tối

quynh-mai_1_2_3_4_5_6_7_8_9

Không có một quy luật nào đặt ra là người da đen không được chọn một bộ đồ có gam tối. Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục thùng thình màu tối nhé, trong nhiều trường hợp, nó sẽ mang lại tác dụng ngược khi vô tình biến bạn thành một cô nàng lôi thôi với nước da tái xỉn.

33

Nhưng không phải việc lựa chọn màu tối là tất cả sét đồ của bạn, bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp với các phụ kiện giúp cho bộ trang phục phù hợp hơn nhé!

5. Chú ý trang phục có họa tiết

ohc1521709071

Bên cạnh màu sắc thì hoạ tiết trang phục cũng cần chú ý một chút. Nếu chỉ là trơn màu thì lựa chọn sẽ đơn giản hơn, nhưng thêm hoạ tiết vào thì ngay cả đến một thiết kế tối giản cũng tạo cảm giác rối mắt và cầu kỳ, trong khi mọi sự cầu kỳ đều không hợp với làn da sạm.

tat-ca-bi-quyet-chon-mau-trang-phuc-danh-cho-nang-da-ngam-den-nam-trong-bai-viet-sau-a7-1517852364-68-width660height480

Với những mẹo chọn đồ cho cô nàng da ngăm hẳn sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc chọn trang phục khi đi ra ngoài rồi đấy. Khi làn da không được trắng sáng thì bạn nên chú ý đến đặc điểm ngoại hình cũng như có chút kinh nghiệm chọn đồ cho có gam màu phù hợp với làn da của mình./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn