Thời trang bà bầu sang chảnh và thanh lịch của các minh tinh thế giới

( PHUNUTODAY ) - Chương Tử Di , Anne Hathaway, Miranda Kerr là những bà bầu nổi tiếng trong làng giải trí khi bầu bì trong những tháng cuối.

Cả ba “Bà bầu” từ Châu Á đến Hollywood  như Chương Tử Di, siêu mẫu Miranda Kerr cho đến diễn viên Anne Hathaway đều  trở thành tâm điểm trong các sự kiện gần đây bởi nhan sắc gợi cảm, tươi tắn và rạng rỡ  dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Trong bài đăng mới nhất, Chương Tử Di khỏe vẻ xinh đẹp, quý phái trong chiếc váy voan đen thiết kế kín đáo, để lộ phần bụng to tròn. Nữ diễn viên Thập diện mai phục thông báo cô đang dự Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 với vai vai trò là chủ tịch hội đồng giám khảo. Trong thời gian diễn ra sự kiện, minh tinh sinh năm 1979 sẽ cùng các thành viên khác của ban giám khảo đánh giá, chấm điểm 14 tác phẩm tham gia tranh giải lần này. Cô nhiều lần bị chụp lại những bức ảnh với vòng 2 to bất thường khiến những đồn đoán mang thai lại được lan truyền mạnh mẽ. Cách đây ít ngày, minh tinh họ Chương bị cánh săn ảnh chụp hình đi ăn tối cùng ông xã Uông Phong và con gái với chiếc bụng to vượt mặt.  

Empty

Chương Tử Di mang thai em bé thứ hai sau thời gian dài bị công chúng lẫn truyền thông đồn đoán liên tục, đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước khán giả.

Empty

Nữ minh tinh đẹp nền nã, sang trọng trong chiếc váy đen suông dài cùng bộ trang sức lấp lánh trên cổ nổi bần bật trên thảm đỏ tại một sự kiện vừa qua. Được biết cô mang thai con thứ hai với Rocker Uông Phong.

Empty

Người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ liên tục ôm bụng bầu trước công chúng.

Empty

Nữ diễn viên Hollywood Anne Hathaway được khen gợi cảm khi mang bầu lần 2. Nhìn cô không khác gì thời còn gái đôi mươi. Dù mang thai nhưng cô không ngại ngần khoe mình trong các thiết kế váy cut-out sành điệu.

Empty

Tiếp các sự kiện sau. Anne Hathaway diện bộ cánh trắng lệch vai kết hợp phụ kiện vòng cổ cầu kỳ. Cô chọn cho mình lối trang điểm sắc đỏ ấn tượng.

Empty

Nữ diễn viên sinh năm 1982 luôn thu hút cánh truyền thông mỗi khi cô xuất hiện.

Empty

Trong danh sách này không thể thiếu được thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr. Người hâm mộ nhận xét cựu thiên thần nội y vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ dù lên cân khá nhiều, Chân dài 36 tuổi chuộng các mẫu đầm hoa rực rỡ, trang điểm nhẹ nhàng thời gian này.

Empty

Siêu mẫu Miranda Kerr cũng rất “năng nổ” đi sự kiện dù đang mang thai ở những tháng cuối kì trong các bộ cánh sang trọng, tinh tế từ các thương hiệu đắt đỏ. Bầu lần 3 nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Empty

Có thể nói giai đoạn bầu bí càng giúp cho vẻ đẹp vốn đã ngọt ngào, trong trẻo của siêu mẫu Úc thêm cuốn hút và các trang phục, váy vóc từ freesize hay ôm body sát rạt đều không làm khó bà mẹ 3 con này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link