Diện tết quý phái với mốt áo cổ lông

( PHUNUTODAY ) - Sang trọng, quyến rũ hay năng động, cá tính, những chiếc áo cổ lông đều có thể đáp ứng, và làm xiêu lòng bất cứ ai! Ngắm nhìn và kết hợp để thật quyến rũ trong dịp Tết này nhé!

Thời trang công sở)- Sang trọng, quyến rũ hay năng động, cá tính, những chiếc áo cổ lông đều có thể đáp ứng, làm xiêu lòng bất cứ ai!

[links()]

Mùa đông năm nay,  mốt áo cổ lông trờ nên “hot” hơn bao giờ hết với những thiết kế áo lông, cổ lông sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hàng loạt các hãng thời trang trên thế giới lần lượt đưa ra những mẫu mới bắt mắt với những cách kết hợp lạ mà quen.

Hãy cùng ngắm các kiều nữ xứ Hàn: Kim Tae Hee, Lee Dae Hee, Song Hye Kyo và “kiểm kê” xem những mẫu áo lông đẹp nào mà chị em có thể áp dụng, phối hợp để thật xì-tai trong dịp tết đến xuân về nhé! Đảm bảo ấm áp mà vẫn không mất đi sự cuốn hút!

Đầu tiên, là những chiếc áo lông theo phong cách của những chị em ưa chuộng sự sang trọng, quyến rũ và quý phái:

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 
Nếu ưa chuộng sự quyến rũ, sang trọng, thì những chiếc áo dạ choàng cổ lông chính là những gì bạn cần để nổi bật trong dịp Tết này.Ảnh minh họa.
 

Còn nếu ưa thích sự trẻ trung, cá tính , năng động và cũng không kém phần thời trang, thì những mẫu áo sau sẽ có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu đó:
 

 
 

 

 
 
hg
Ấm áp, xì -tai, cá tính và năng động sẽ là những gì chiếc áo du-dông, kaki này mang lại.Ảnh minh họa.

 Chúc chị em thật nổi bật  và lôi cuốn với những chiếc áo khoác cổ lông!

  • Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn