Khởi động năm mới cho chàng với suit và giày sneaker

( PHUNUTODAY ) - Đừng tưởng rằng bộ suit nào cũng mang một màu giống nhau. Chỉ cần biến tấu một chút về màu sắc, khuy, túi và độ dài của chiếc quần là chàng của bạn đã hoàn toàn trở thành một con người khác.

(Phunutoday) - Đừng tưởng rằng bộ suit nào cũng mang một màu giống nhau. Chỉ cần biến tấu một chút về màu sắc, khuy, túi và độ dài của chiếc quần là chàng của bạn đã hoàn toàn trở thành một con người khác.

[links()]

Sự kết hợp giữa chiếc áo vest cổ điển, túi phụ nhỏ và hàng khuy military.
Sự kết hợp giữa chiếc áo vest cổ điển, túi phụ nhỏ và hàng khuy military.

Thông thường, bộ suit của nam giới bao gồm áo vest một hoặc hai khuy, áo gi-le, quần tây đồng màu may trùng giày. Những kiểu cách ấy trông quá nghiêm túc và hơi "hộp" với những chàng trai hiện đại.

Chỉ cần thay kiểu một khuy, hai khuy đơn điệu bằng hàng 6 khuy phong cách military pha trộn với trench coat, hay thay chiếc túi nắp đơn giản bằng túi đắp ngoài thật to hoặc làm thêm một đường túi nhỏ nữa bên trên là chiếc áo đã có phong thái khác hẳn.

Về màu sắc, thay vì chọn màu đen hay xám cơ bản, hãy mạnh dạn quay ngược trở lại thập niên 70 với màu xanh pastel hay xám nhạt. Đừng tự bó mình trong chiếc hộp một màu, chiếc áo vest xanh hoàn toàn có thể đi cùng quần màu xám đậm.

Chiếc quần tây cũng có thể hoàn toàn được trẻ hoá bằng cách may gọn hơn về cả chiều rộng lẫn chiều dài. Quần ngắn tới mắt cá chân là vừa phải để kết hợp cùng giày sneakers (nếu bạn ưa phong cách thể thao) hay oxford (nếu bạn thực sự muốn mình trông giống chàng trai hợp mốt cầu kỳ).

Dưới đây là một vài mẫu suit tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đem những bức ảnh này tới hiệu may để yêu cầu cho mình bộ suit ưng ý nhất.

 
 
 
 
 
 
  • Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn