Hiếm ai được như Đàm Vĩnh Hưng: 2h30 sáng có fan gửi tặng chùm nho quý trị giá 11 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Cầm trên tay món quà “đắt giá” của người hâm mộ tặng, Mr.Đàm thừa nhận không dám ăn.

Nổi tiếng là “Ông hoàng nhạc Việt” được hàng triệu khán giả yêu mến, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ mà khó ai có thể vượt mặt. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe được một fan lớn tuổi gửi tặng món quà "đắt giá" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đó là một chùm nho quý Ruby Roman của Nhật có giá lên đến 11 triệu đồng. Được biết, đây là loại nho hoàng gia, phải mất 14 năm để lai tạo giống và ở Việt Nam chỉ có duy nhất 1 chỗ bán.

Empty
Empty

Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng nho quý có giá 11 triệu đồng 1 chùm

"Đi quay về đến nhà 2h30 sáng! Bảo vệ nói có cô fan tặng anh Hưng túi này! Cô dặn anh Hưng nhớ đọc tờ giấy bên trong.

Khui ngay! Thì ra là chùm nho! Nhưng không phải là nho thông thường mà là một loại nho mới của Nhật!

Ruby Roman! Là tên gọi của nó! Đọc tờ giấy không dám ăn trái nào luôn! 11 triệu 1 chùm. 1 chùm khoảng 24 trái. Mỗi trái phải từ 20/30g! Đường kính phải đạt 30-40 mm - tương đương 1 trái banh bàn! Người ta mất 14 năm để lai tạo ra giống này! Nghe nói đây là loại nho hoàng gia!"- nam ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Nhận được món quà hết sức giá trị này, Đàm Vĩnh Hương liên tục tạo dáng chụp ảnh làm kỉ niệm với chùm nho. Thậm chí, anh còn khẳng định: "Tui để chưng luôn! Hú hồn chưa! Mai chia đều từ trên xuống dưới mỗi người 2 trái! Con cám ơn cô nhé! Cô không cho nói tên!".

Empty

Trước “ông hoàng nhạc Việt”, nữ Youtuber Quỳnh Trần JP và cả MC Trấn Thành đều đã dùng thử loại nho Ruby Roman đắt đỏ này. Theo Quỳnh Trần JP tiết lộ mức giá của loại nho này ở Nhật là hơn 2 triệu 1 chùm. Đặc biệt, khi xuất khẩu về Việt Nam, nho Ruby Roman có giá đắt gấp 5,5 lần so với giá bán ở Nhật. Còn riêng MC Trấn Thành, anh tiếc lời khen khi nói về độ ngon của nó. Tuy nhiên, A Xìn cũng nhấn mạnh nếu được tặng thì ăn chứ "không khùng mà mua", bởi loại nho Ruby Roman quá cao cấp và đắt tiền.

Empty

Quỳnh Trần JP từng review loại nho đắt đỏ này trên kênh Youtube của mình cách đây không lâu

Empty

MC Trấn Thành được tặng nho Ruby Roman có giá 11 triệu 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn