Dù đầu tư 10 tỷ cho trang phục, Chi Pu lại gây thất vọng với phong cách thời trang hở bạo khoe thân

( PHUNUTODAY ) - Từ một cô hotgirl với phong cách thời trang kín đáo như một cô công chúa, Chi Pu càng gây thất vọng với xu hướng khoe thân táo bạo.

chi pu cang ho bao (8) Mới đây, khi trình làng MV mới, Chi Pu hoàn toàn gây bất ngờ với cư dân mạng về phong cách thời trạng hở bạo khiến ai cũng sốc. Hình ảnh này hoàn toàn khác với một Chi Pu dịu dàng kín đáo như một cô công chúa trước kia.

chi pu cang ho bao (1)Bộ váy này được may bằng chất liệu mỏng tang và đính vô vàn viên đá phát sáng, tà váy sẻ cao táo bạo tạo cảm giác chân dài hơn cho Chi Pu. Tuy nhiên, bộ váy này khiến Chi Pu khoe ngực quá đà? Nhìn vào vòng 1 của Chi Pu cũng thấy sự thay đổi khác thường. Bởi trước kia, Chi Pu được coi là một trong những hotgirl ngực lép của showbiz Việt. Thế nhưng, lần này vòng 1 của Chi Pu nảy nở bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đã thực hiện nâng ngực.

chi pu cang ho bao (3) Bộ trang phục này được thiết kế bó sát, tạo hiệu ứng "da rắn". Chiếc đầm cúp ngực khiến thấy được quá nửa ngực của Chi Pu sau lớp vải.  Không những thế, bộ trang phục còn ngắn cũn cỡn.
chi pu cang ho bao (10)
Với kiểu trang phục này, Chi Pu đang muốn theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ thế nhưng với thân hình của Chi Pu lại chưa đạt đến độ 'tới' của sự sexy. Bởi, nhiều cư dân mạng cho rằng với gương mặt trẻ con, ngây thơ như vậy, hình tượng sexy "vẫn là chiếc áo quá rộng với Chi Pu".
chi pu cang ho bao (5)
 Cũng với chiếc đầm 2 dây xẻ sâu để khoe vòng 1, khoác phần áo lông bên ngoài, Chi Pu chưa đạt tới độ mặn mà, quyến rũ của một 'ca nương phòng trà'.
chi pu cang ho bao (9)
 Chiếc đầm màu xanh lòe loẹt hở trọn vai trần khiến Chi Pu hoàn toàn mất điểm.
chi pu cang ho bao (4)
 Trước đây, khi tham gia sự kiện, Chi Pu bắt đầu thay đổi phong cách thời trang theo xu hướng gợi cảm. Cô diện chiếc đầm xẻ sâu khoe vòng 1. Tuy nhiên, vòng 1 của Chi Pu so với thời điểm này có sự thay đổi khá rõ rệt.
chi pu cang ho bao (6)
 Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn nhưng chỉ dừng lại ở vẻ đẹp của một hotgirl nên việc theo đuổi phong cách gợi cảm là 'quá khổ' với Chi Pu.
chi pu cang ho bao (2)
 Trước đây, khi gia nhập làng giải trí, Chi Pu theo đuổi phong cách thời trang kín đáo trong một thời giản khá dài. Chỉ cho đến thời gian gần đây, Chi Pu mới muốn lột xác hoàn toàn?
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn