Thông tin bất ngờ vụ tài xế taxi bị 3 khách Trung Quốc sát hại: Tìm thấy thi thể nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lực chức năng đã phát hiện ra thi thể tài xế taxi bị 3 đối tượng sát hại nổi trên sông Hồng.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi bị 3 người nước ngoài sát hại phi tang, sáng 12/8, lực lượng cứu hộ, tìm kiếm của tỉnh Sơn La và Lạng Sơn cho biết, đã phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên sông Hồng, đoạn gần cầu Chương Dương, TP.Hà Nội. Nạn nhân là ông Nguyễn Hùng M. (SN 1969, trú tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn).

Được biết, hiện tại Cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

3 đối tượng sát hại tài xế taxi rồi phi tang.

3 đối tượng sát hại tài xế taxi rồi phi tang.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 8/8, trong lúc đỗ xe ở cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) thì ông Mạnh được 3 người khách nước ngoài đến thuê chở về Hà Nội. Sau khi thỏa thuận giá 1,5 triệu đồng, ông Mạnh đã lái xe chở 3 người này về Hà Nội. Tuy nhiên, khi đến địa phận tỉnh Bắc Giang thì 3 người này đã ra tay sát hại ông Mạnh rồi chở thi thể nạn nhân đi phi tang.

Chiếc xe taxi bị nhóm đối tượng bỏ lại ở khu vực đường vắng vẻ, lầy lội.

Chiếc xe taxi bị nhóm đối tượng bỏ lại ở khu vực đường vắng vẻ, lầy lội.

Sau đó, nhóm người lái xe đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La thì bị hỏng nên đã bỏ xe lại rồi đi bộ ngược theo sông Đà. Đến chiều 9/8, cả 3 đối tượng đã bị công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

Thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, 3 nghi phạm cho biết đang trên đường trốn sang Lào làm ăn. Xác của nạn nhân đã được nhóm đối tượng vứt xuống cầu Trung Hà, thuộc địa phận tỉnh Phú Thọ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn