Thông tin chính thức chuyện Ngọc Trinh kết hôn, danh tính "chồng" của mỹ nhân 8X gây chú ý

13:15, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin này, khiến dân tình xôn xao. Ngọc Trinh chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh mặc váy cưới gây xôn xao dư luận. Netizen đặt nhiều thắc mắc, trong đó có việc bao giờ cô nàng lên xe hoa, có chồng và sinh con. Trước ồn ào này, Ngọc Trinh cho biết, cô không cần chồng mà chỉ cần người bạn đời.

Ngọc Trinh kết hôn?

Ngọc Trinh kết hôn?

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân cách đây chưa lâu: "Em không cần chồng, em chỉ cần người bạn đời, một người có thể làm bạn, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ. Tiền có thể tự kiếm, cuộc sống có thể tự lo nhưng hơn ai hết ai cũng cần một người đủ hiểu và sẵn sàng lắng nghe mình. Tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng một ngày nào đó cũng sẽ biến mất".

Trước đó, Ngọc Trinh từng công khai việc trữ đông trứng để đón con đầu lòng trong tương lai gần. Cô từng chia sẻ: "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng một ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào.

Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó".

Nói về quyết định trữ trứng, Ngọc Trinh trải lòng: "Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này".

Nữ hoàng nội y đã lên tiếng phản hồi

Nữ hoàng nội y đã lên tiếng phản hồi

Sau những ngày nghỉ ngơi, chơi Tết, Ngọc Trinh cũng tất bật khi quay trở lại với guồng quay công việc, và chăm sóc con gái nuôi. Dù không còn hoạt động chăm chỉ trên mạng xã hội như trước đây, tuy nhiên mọi động thái, hình ảnh mới nhất của người đẹp đều nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả.

"Sau một khoảng thời gian dài thì Trinh đã trở lại công ty, gặp lại những người cộng sự ai cũng vui vẻ, rạng rỡ và hết mình với công việc khi Trinh vắng mặt. Đặc biệt, ai cũng chào đón Trinh làm Trinh rất vui và xúc động lắm" - Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên khi trở lại với công việc sau khi được về nhà hưởng án treo. Có thể thấy, hiện tại, Ngọc Trinh đang chăm chỉ làm việc và cũng cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn.

Được thả tự do sau 3 tháng tạm giam vì tội "Gây rối trật tự công cộng" - Ngọc Trinh đã viết tâm thư hối lỗi. Cô cho biết đã nhận thức được trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp đến mọi người. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Thời gian qua, Ngọc Trinh cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội. Cô cũng gây chú ý khi tiết lộ cảm xúc của bản thân sau khi trở về nhà: "Sống chậm hơn là một cách sống tốt hơn. Nhìn bề ngoài thì Trinh có vẻ đã bình thường nhưng bên trong thật sự vẫn còn 1 chút gì đó trống rỗng, chưa nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung